Truyền hình Triều Tiên phát hình ảnh vợ Jang Song Thaek

Hãng tin Radiopress trụ sở tại Tokyo cho biết, ngày 13/12, Truyền hình Trung ương Triều Tiên đã phát sóng đoạn video cho thấy bà Kim Kyong Hui, vợ của quan chức cấp cao mới bị xử tử Jang Song Thaek và là cô của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Người em gái của cố lãnh đạo Kim Châng In đã xuất hiện trong một bộ phim của Truyền hình Trung ương Triều Tiên có nội dung ca ngợi những thành tựu của Kim Jong Un. Bà Kim Kyong Hui xuất hiện trong cảnh được cho là quay khi Kim Jong Un thăm Cung điện Mặt trời Kumsusan hồi tháng 12/2012, nơi an nghỉ của ông nội Kim Nhật Thành, người sáng lập nước Triều Tiên. Ông Jang Song Thaek cũng tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Châng Un trong chuyến thăm này song hình ảnh của ông đã bị cắt khỏi đoạn phim.

Lần gần nhất truyền thông Triều Tiên đưa tin về bà Kim Kyong Hui là vào ngày 10/9, về việc bà xem một chương trình truyền hình với Kim Châng Un và những người khác. Số phận của bà Kim Kyong Hui hiện thu hút sự quan tâm của giới quan sát Triều Tiên kể từ khi người chồng Jang Song Thaek bị xử tử.


T.N
Triều Tiên xử tử ông Jang Song-Thaek
Triều Tiên xử tử ông Jang Song-Thaek

Bình Nhưỡng đã xử tử ông Jang Song-Thaek, chú dượng của nhà lãnh đạo Kim Jong Un, vì tội phản quốc.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN