Cùng với thị trường chăm sóc da bão hòa, thì việc tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cá nhân ngày càng trở nên khó khăn hơn. Với những mối quan tâm lớn về chăm sóc da đang gia tăng, POND’S đã hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, để tích hợp chatbot Skin Advisor Live (SAL) trên nền tảng này.
Nghiên cứu của Viện POND’S cho thấy, các vấn đề chăm sóc da phổ biến ở Philippines, chẳng hạn như xỉn màu, đốm đen, nếp nhăn, mụn trứng cá và da dầu, đều tăng lên do phải thường xuyên đeo khẩu trang và tiếp xúc gần như cả ngày với màn hình máy tính. Viện POND’S dự đoán, nhiều vấn đề về chăm sóc da này sẽ vẫn tồn tại trong năm 2021, vì những hành vi trên sẽ tiếp tục được thực hiện trong cuộc sống hàng ngày của mọi người ở trạng thái bình thường mới.
Tuy nhiên, tin tốt lành là POND’S SAL có thể giúp xác định các vấn đề về da của từng người cụ thể. Chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến có thể chẩn đoán các mối quan tâm chính về da dựa trên ảnh tự sướng (selfie) hoặc ảnh đã tải lên của từng cá nhân và đề xuất một cách chuyên nghiệp các sản phẩm phù hợp nhất với những gì họ cần. Tất cả chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản: CHAT với SAL thông qua cửa hàng Unilever trên nền tảng Shopee, chụp ảnh tự sướng SNAP và MUA đề xuất chế độ cá nhân hóa dựa trên kết quả phân tích ảnh tự sướng. Ví dụ, nếu người dùng có điểm mụn cao, thì sản phẩm bọt rửa mặt làm sạch mụn Acne Clear sẽ được khuyên dùng, vì nó chống lại 99% vi trùng. Những người dùng có điểm nếp nhăn cao sẽ được tư vấn dùng Kem dưỡng ban ngày Age Miracle, có Vitamin B3 để bảo vệ có hiệu quả khỏi ánh sáng xanh của màn hình máy tính.
Ông Rohit Bhasin, Phó chủ tịch Bộ phận Thương hiệu toàn cầu của POND’S phát biểu: “Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc da tiên phong và cập nhật nhất. Nghiên cứu của chúng tôi từ Viện POND’S giúp cung cấp các thông tin về sự đổi mới của chúng tôi, nên chúng tôi có thể liên tục cập nhật các sản phẩm đa dạng của mình để đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da khác nhau. POND’S SAL giúp người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc da của họ bằng cách xác định mối quan tâm chăm sóc da của họ và đề xuất các sản phẩm có thể hữu ích. Tất cả đều diễn ra dễ dàng ngay tại nhà của người dùng. Với sự tích hợp đầu tiên này vào Shopee, hành trình này càng trở nên dễ dàng hơn, thông minh hơn và thú vị hơn, giúp người dùng không cảm thấy choáng ngợp trước sự lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da trực tuyến”.
Ông Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực của Shopee cho biết: “Chúng tôi rất vui khi là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên hợp tác với POND’s – một thương hiệu làm đẹp được công nhận trên toàn cầu – nhằm đem đến cho người tiêu dùng ở Đông Nam Á khả năng tiếp cận dễ dàng với các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hóa. Các thông tin của chúng tôi cho thấy, người dùng Shopee dành thời gian trên ứng dụng của chúng tôi để tương tác với các thương hiệu, thông qua các tính năng như phát trực tiếp (livestream) và trò chuyện. Chatbot SAL sẽ là một tính năng bổ sung để họ gắn bó sâu hơn với thương hiệu và tìm hiểu thêm về làn da của họ, trong khi tận hưởng các ưu đãi sản phẩm tuyệt vời từ POND’s”.
Ngày hội siêu thương hiệu POND’S trên Shopee sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 20 đến 22/1/2021), với nội dung giáo dục và các chương trình khuyến mãi độc quyền. Để biết thêm thông tin về việc dùng thử POND’S SAL tại Shopee, hãy truy cập tại đây.
Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.
Thông tin về POND’S
Thương hiệu POND đã làm thay đổi diện mạo của vẻ đẹp trong hơn một thế kỷ qua. Từ việc phát minh ra các sản phẩm cơ bản thiết yếu cho sắc đẹp như Sữa rửa mặt kem lạnh cổ điển đến Công nghệ Smartone tiên phong có thể phù hợp trên mọi sắc thái da và Micellar Water cải tiến với các vitamin, POND’S luôn đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ trên toàn thế giới. Các giải pháp chăm sóc da biến đổi của POND’S được hỗ trợ bởi chuyên môn của Viện POND’s và đã được phụ nữ tin tưởng để giúp họ trở nên xinh đẹp hơn.
Thông tin về Shopee
Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường từ năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán hàng và doanh nghiệp trong khu vực.
Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và gắn bó được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí được ưa chuộng phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp chính vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Shopee là một bộ phận của Sea Limited, công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã chứng khoán là SE). Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea Limited bao gồm Garena, mảng giải trí kỹ thuật số, và SeaMoney, chi nhánh dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.