Ngân hàng đồng loạt hoàn tiền chủ thẻ mua trực tuyến Online Friday

Các ngân hàng đã chính thức hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng với nhiều mức khác nhau khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas. Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm - Online Friday 2017 chính thức bắt đầu từ 0 giờ ngày 1/12.

Theo đó, rất nhiều ngân hàng có các chính sách hỗ trợ chủ thẻ như: Vietinbank, VietcomBank, SeaBank, NCB, An Bình, Sacombank, TPBank, Bảo Việt, BIDV, MB Bank, HD Bank, NCB…

Ảnh minh họa: H.Hưng.

Đại diện SeABank cho hay: “Lướt sóng Online Friday 2017” có mức hoàn tiền lên tới 30% giá trị thanh toán. SeABank hoàn 30% giá trị cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (e - commerce) thành công bằng thẻ quốc tế SeABank (thẻ chính và thẻ phụ). Mức hoàn tiền tối đa lên tới 300.000 đồng/thẻ.

Chủ thẻ thanh toán ATM của NCB được hoàn tiền 20% vào tài khoản thanh toán cho các giao dịch sớm nhất trong ngày 1/12. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng có giá trị thanh toán cao nhất trong ngày. Số lượng khách hàng được hoàn tiền không giới hạn cho đến khi hết ngân sách chương trình. Các website áp dụng hoàn tiền: lazada.vn, adayroi.com, fptshop.com.vn, thegioididong.com, vntrip.vn, the faceshop.com.vn, aeoneshop.com. Để được thanh toán trực tuyến, thẻ ATM phải đăng ký dịch vụ dịch vụ thanh toán trực tuyến Ecom.

Đặc biệt, Vietcombank hoàn tiền tới 40% cho chủ thẻ ghi nợ nội địa và chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank mua sắm trực tuyến tại các website mua sắm uy tín lớn nhất Việt Nam như: Adayroi, Aeonshop, Shoptretho, Lazada, Fptshop... Cụ thể: Hoàn tiền 400.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế khi có giao dịch chi tiêu có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên tại website các đơn vị áp dụng ưu đãi; hoàn tiền 200.000 đồng cho chủ thẻ ghi nợ nội địa khi có giao dịch chi tiêu có giá trị từ 500.000 đồng trở lên tại website các đơn vị áp dụng ưu đãi.

Mỗi khách hàng (CIF) chỉ được nhận 1 trong 2 ưu đãi và tối đa giải thưởng là 400.000 đồng/CIF khách hàng. Đối với thẻ ghi nợ nội địa, ưu đãi chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán qua cổng Napas/Smartlink và không áp dụng cho các giao dịch thanh toán qua hình thức khác).

Còn theo đại diện ABBank, trong thời gian diễn ra chương trình từ 0 giờ đến 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 1/12, khách hàng sở hữu thẻ ABBank Youcard sẽ nhận cơ hội hoàn tiền 10% trên tổng giá trị giao dịch giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ thành công. Điều kiện để khách hàng nhận ưu đãi hoàn tiền là tổng giá trị giao dịch thanh toán trực tuyến trong ngày đạt tối thiểu 500.000 đồng. Giá trị thanh toán của chủ thẻ phụ được phép cộng gộp với chủ thẻ chính. Mức hoàn tiền tối đa là 500.000 đồng/khách hàng. Ngoài hình thức đăng ký trực tuyến trên website của chương trình, khách hàng cũng có thể mua được sản phẩm với giá tốt khi tới trực tiếp cửa hàng và nhận được eVoucher tại cửa hàng khi mua sản phẩm hoặc sử dụng tính năng quét QR trúng giá "sốc".

Đến thời điểm hiện tại, đã có trên 1.300 website, với trên 3.000 doanh nghiệp (gồm các gian hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình. Trong đó, các thương hiệu bán lẻ lớn nhất tham dự bao gồm: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, AEON, Robins, Pico, Mediamart…; các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa… Bên cạnh sự kiện trực tuyến, trong các ngày từ ngày 1 - 3/12 tại TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra sự kiện BigOFF - Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử.

Mục tiêu dự kiến của Ban tổ chức Online Friday và các doanh nghiệp trong 24 giờ bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đặt ra: Tổng doanh số đạt trên 1.500 tỷ đồng, 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Các đối tác đồng hành chuyển phát của chương trình, bao gồm: VnPost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, đã phối hợp cùng các doanh nghiệp để triển khai các gói ưu đãi dịch vụ chuyển phát; triển khai công tác chuẩn bị, đảm bảo thời gian giao hàng và chất lượng giao hàng khi có số lượng lớn đơn hàng được thực hiện trong ngày.

"Từ ngày 1 đến hết 3/12/2017, Viettel Post sẽ miễn 100% cước vận chuyển cho khách hàng mua các sản phẩm đảm bảo của các đối tác tham gia Online Friday 2017 thông qua trang web của chương trình tại địa chỉ: www.onlinefriday.vn", đại diện Viettel Post nói.

Minh Phương/Báo Tin Tức

Thị trường - Tài chính

Bất động sản

Hội nhập

Tư vấn tiêu dùng

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản