Báo cáo của HRI nhận định nếu xét một công ty mức trung bình tại Hàn Quốc đạt doanh thu hàng năm 160 tỷ won thì hiệu ứng sản xuất của BTS tương đương doanh thu của 26 công ty như vậy gộp lại.
Bên cạnh đó, nhóm nhạc Hàn Quốc với 7 thành viên này cũng góp phần thúc đẩy ngành du lịch của Hàn Quốc khi hàng năm có khoảng 800.000 người nước ngoài đến xem các chương trình biểu diễn của BTS kể từ khi nhóm nhạc này ra mắt vào năm 2013. Trong năm 2017, lượng khách du lịch nước ngoài đến "xứ sở kim chi" vì BTS chiếm 7,6% trong tổng số 10,4 triệu lượt khách.
Viện nghiên cứu trên còn cho biết danh tiếng toàn cầu của BTS còn tác động đáng kể tới lĩnh vực xuất khẩu hàng tiêu dùng của Hàn Quốc và giúp thúc đẩy tiêu thụ các mặt hàng như quần áo, đồ mỹ phẩm và thực phẩm.
Năm 2017, Hàn Quốc đã xuất khẩu hàng tiêu dùng đạt 65,2 tỷ USD trong đó các sản phẩm liên quan đến BTS đóng góp khoảng 1,1 tỷ USD (1,7%). Trong giai đoạn 2014-2023, BTS được dự báo sẽ tạo ra giá trị kinh tế lên tới 41.800 tỷ won nếu nhóm nhạc tiếp tục duy trì được sự nổi tiếng của mình.