Tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Singapore, ngày hội này sẽ diễn ra từ ngày 20 - 22/8, sau khi bắt đầu tại Thái Lan từ ngày 16 - 18/8, với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Samsung, Xiaomi, Anessa, Enfa, P&G, Abbott, L’Oreal Paris, Philips, TCL, Unilever, Crocs, NIVEA, Supersports, Kiehl's, Paula's Choice, Laneige, Eucerin…
Ông Jason Chen, Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada, nhấn mạnh: “Lazada cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá hời. Hơn thế nữa, ngày hội này cũng thể hiện giá trị của tính năng “Thành viên thương hiệu”, một đặc quyền chỉ áp dụng cho các thương hiệu LazMall”.
Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng mức giảm lên đến 50% khi mua sắm tại các thương hiệu yêu thích; sở hữu và sử dụng các mã giảm giá độc quyền cho thành viên; kiếm thêm điểm thành viên gấp 1,5 lần khi mua hàng; đổi mã giảm giá và các quà tặng chỉ dành cho thành viên bằng điểm thành viên; sở hữu các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong dịp “Siêu hội thành viên LazMall”.