Trong trường hợp các khách hàng cần hỗ trợ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc đóng phí hợp đồng nhưng không thể liên hệ tư vấn viên hoặc đến văn phòng đại lý, trung tâm CSKH của Prudential có thể liên hệ trực tiếp số hotline, hòm thư chăm sóc khách hàng hoặc gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tiếp qua các kênh trực tuyến như PRUOnline, Zalo Prudential Việt Nam.
Riêng với các yêu cầu, thắc mắc liên quan đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bao gồm bảo lãnh viện phí và bồi thường hoàn trả, khách hàng của Prudential có thể liên hệ tổng đài 24/7: 1800 6289 (miễn phí).
Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, Prudential cho biết đang tích cực tăng cường công tác thẩm định và giải quyết quyền lợi một cách nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và giúp khách hàng sớm khắc phục hậu quả. Vừa qua, Prudential đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 350 triệu đồng cho người dân tại Thái Nguyên - nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bị cô lập trong biển nước.