Nâng cao trải nghiệm quản trị tài chính doanh nghiệp với ABBank Business

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBank Business giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính an toàn, hiệu quả và tiện lợi. 

Chú thích ảnh
ABBank nhận Giải thưởng “Xuất sắc về tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng” tại Hội nghị Backbase ENGAGE Asia 2024 cho việc tự phát triển hệ thống Omni channel.

ABBank Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: Từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường. Giao diện của ABBank Business hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng. 

ABBank Business giúp công tác quản trị tài chính của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, tối ưu hơn thông qua các tính năng: Phê duyệt giao dịch online ngay trên ứng dụng di động; chuyển tiền quốc tế nhanh chóng; hợp đồng tiền gửi online; quản lý giao dịch trực quan; trợ lý số thông báo nhắc nợ và các khoản hóa đơn đến hạn; tài khoản số đẹp…

Đặc biệt, tính năng Quản lý tài khoản trên ABBank Business là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu đơn giản hóa và minh bạch công tác quản lý dòng tiền của doanh nghiệp. Các lợi ích chính mà doanh nghiệp có thể tối ưu khi sử dụng các tính năng Quản lý tài khoản trên ABBank Business như: Quản lý thu chi rõ ràng và minh bạch; thanh toán đúng hạn thông qua tính năng trợ lý công việc; công cụ sao kê tài khoản hỗ trợ cho việc tổng hợp số liệu, hoàn thiện các báo cáo kế toán nhanh chóng…

Nền tảng ngân hàng số ABBank Business được trang bị cơ sở hạ tầng và bảo mật toàn diện theo chuẩn FIDO, bảo mật 2 lớp và sinh trắc học. Công nghệ bảo mật thông qua mã hóa FIDO đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện nay về bảo mật, giúp mọi thông tin và giao dịch của doanh nghiệp diễn ra an toàn, mang lại yên tâm tuyệt đối cho doanh nghiệp.

Giao diện của ABBank Business được xây dựng dựa trên am hiểu khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch và thuận tiện nhất cho người lập (nhân viên) và phê duyệt lệnh (chủ doanh nghiệp), mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu về thị giác và tiết kiệm thời gian trong thao tác.

Ông Phạm Duy Hiếu, Quyền Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “ABBank Business là minh chứng cho những am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, giúp ABBank vừa phục vụ khách hàng tốt hơn, vừa hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính. Với việc ra mắt ABBank Business, chúng tôi thể hiện sự cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp tạo dựng giá trị bền vững và phát triển thịnh vượng”. 

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng doanh nghiệp giải pháp quản trị tài chính số hiện đại, ABBank Business còn đánh dấu bước tiến mới của ABBank trong chuyển đổi số, với việc ABBank là ngân hàng tiên phong đẩy mạnh đầu tư, làm chủ nền tảng số Omni channel cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân của mình.

Dự án Omni channel giúp ABBank hoàn toàn làm chủ về công nghệ, từ đó có thể chủ động phát triển/nâng cấp/điều chỉnh các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, nhu cầu kinh doanh, mang lại trải nghiệm giao dịch tài chính mới vượt trội cho khách hàng. 

Tháng 9/2024, ABBank nhận Giải thưởng Xuất Sắc về tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng (Excellence in Customer Experience Optimization Awards) tại Hội nghị Backbase ENGAGE Asia 2024, Hội nghị thường niên dành cho các đối tác của Backbase. 

(Tin tức/TTXVN)
MayBank và ABBank hợp tác chiến lược, tư vấn phát triển bán lẻ và số hóa
MayBank và ABBank hợp tác chiến lược, tư vấn phát triển bán lẻ và số hóa

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và cổ đông chiến lược nước ngoài - Malayan Banking Berhad (Maybank) đã ký Biên bản ghi nhớ thỏa thuận tăng cường Hợp tác chiến lược, tập trung vào việc hỗ trợ cho các sáng kiến chuyển đổi và xây dựng năng lực của ABBank. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN