MoMo tiến tới 'Siêu ứng dụng' sau khi đạt mốc 20 triệu người dùng

Tháng 9/2020, Ví MoMo chính thức chạm mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Dự kiến, trong Quý IV/2020, người dùng tại Việt Nam sẽ chính thức được trải nghiệm những dịch vụ trên nền tảng giao diện mới của Siêu ứng dụng MoMo - Siêu ứng dụng lần đầu tiên triển khai tại Đông Nam Á được thiết kế và xây dựng bởi trí tuệ Việt Nam.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Chủ tịch HĐQT, đồng TGĐ), Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập & Phó Chủ tịch) & Ông Đỗ Quang Thuận (Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao, Phụ trách Đơn vị Kinh Doanh Dịch vụ Tài Chính).

Theo đó, ví MoMo sẽ giúp các đối tác giải bài toán về doanh thu và chi phí thông qua công nghệ. Đặc biệt, MoMo tạo điều kiện cho các đối tác nhỏ bé, đơn lẻ (như các tiểu thương, người bán hàng rong, các công ty khởi nghiệp,...) có thể “Go-online” để bán hàng và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, Siêu ứng dụng MoMo sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác tham gia vào quá trình chuyển đổi số một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Siêu ứng dụng của Ví MoMo với sự tích hợp của công nghệ Big Data, AI… mà MoMo phát triển, có thể giúp đối tác có thể hiểu và tiếp cận khách hàng theo một hướng sâu, chính xác, không chỉ đúng thời điểm mà còn đúng thông điệp. 

Ví MoMo lập 'lá chắn' chung tay hỗ trợ Đà Nẵng và An Giang vững vàng trước dịch
Ví MoMo lập 'lá chắn' chung tay hỗ trợ Đà Nẵng và An Giang vững vàng trước dịch

Đầu tháng 8/2020, Ví điện tử MoMo đã kết hợp cùng UBMTTQ TP Đà Nẵng và Tỉnh đoàn An Giang triển khai hàng loạt chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng” và “Giúp bộ đội biên phòng An Giang ngăn COVID-19 xâm nhập qua biên giới” nhằm kêu gọi người dùng quyên góp hỗ trợ cùng Đà Nẵng và An Giang chống dịch.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN