Theo nhà phát triển VCRE, Việt Nam là một trong số ít quốc gia của Châu Á hiện diện đủ các nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu Hospitality. Bên cạnh tài tử gạo cội Hollywood Robert De Niro, đầu bếp huyền thoại Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) hiện cũng được xem là đầu bếp gốc Á nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Và doanh nhân Meir Teper cũng đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai trò sản xuất kỳ cựu của các tác phẩm điện ảnh nổi bật như “From Dust till Dawn”, “What’s Eating Gilbert Grape”…
Thương hiệu của những ngôi sao
Năm 1994, Nobu đầu tiên mở tại Tribeca, đánh dấu sự hợp tác giữa Matsuhisa, DeNiro và Meir Teper - một nhà sản xuất Hollywood thời bấy giờ. Điểm chung giữa những cá nhân kiệt xuất này là thực lực, có mối quan hệ rộng khắp và đam mê với việc bắt đầu một thương hiệu mới. Ngày nay, Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 41 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu những người hâm mộ cuồng nhiệt, cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.
Sau TP.HCM, Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo của các nhà sáng lập, cùng sự kiện khởi động dự án được tổ chức ngay tại dự án, với sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược cùng khách mời tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Branded Residences sẽ là điểm nhấn của thị trường Bất động sản Đà Nẵng trong thời gian tới
Hợp tác giữa Nobu Hospitality và VCRE trong việc phát triển Nobu Danang – dự án Nobu Residences đầu tiên tại Đông Nam Á và Nobu Ho Chi Minh City – khu nhà hàng khách sạn thứ 40 toàn cầu của Nobu, cũng được xem là một trong những “trái ngọt” của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ, trong việc tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp của hai quốc gia, theo thông tin từ White House - Nhà Trắng.
Theo ông Henry Nguyễn, bên cạnh việc theo đuổi mô hình bất động sản boutique, kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng và độc đáo, VCRE luôn đặt mục tiêu phát triển những tài sản đẳng cấp, vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đồng thời xây dựng những điểm đến mang tính biểu tượng tại những khu vực, thành phố phát triển bậc nhất.
Còn ông Võ Thành Lâm – Tổng Giám Đốc VCRE khẳng định, bất động sản không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là một cách để làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta.
“Chúng tôi chọn hợp tác cùng Nobu, bởi câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng về giá trị cốt lõi không chú trọng vào lớp áo choàng, mà được khẳng định không ngừng bởi sự gắn bó sâu sắc của nhóm khách hàng tinh tuý” ông Lâm chia sẻ.
Nhận xét về sự phát triển của thị trường branded residences – bất động sản hàng hiệu, ông Trevor Horwell – CEO Nobu Hospitality cho biết, cốt lõi của loại hình này chính là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Riêng Nobu tập trung vào những giá trị nền tảng riêng như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo, hiện thực hoá khái niệm “xứng đáng” một cách chân thực và trọn vẹn nhất.