Giá trị thương hiệu của VNG được định giá 59,6 triệu USD

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019, theo đó giá trị thương hiệu của Công ty Cổ Phần VNG (VNG) được định giá 59,6 triệu USD, tăng 12% về giá trị và 4 bậc về thứ hạng so với danh sách năm 2018.

 

Chú thích ảnh

Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNG có tên trong danh sách do Forbes bình chọn. Cũng theo đánh giá của Forbes, “Vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối và phát hành trò chơi trực tuyến (game online) năm 2018 tiếp tục thuộc về VNG. Ở mảng công nghệ không liên quan tới game, ứng dụng Zalo có hơn 100 triệu lượt tải, được nhiều tỉnh, thành phố ứng dụng trong cải cách thủ tục hành chính. Zing cũng nằm trong tốp bốn nhà quảng cáo trực tuyến lớn nhất trong nước. VNG là kỳ lân công nghệ đầu tiên của Việt Nam khi được quỹ đầu tư Temasek rót vốn và định giá 2,2 tỉ USD vào đầu năm 2019.”

VNG nhận danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’
VNG nhận danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Đây là giải thưởng do HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn vào ngày 10/7 vừa qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN