Dự án ‘Nối vòng tay ấm’ mang hơi ấm lên các tỉnh vùng cao phía Bắc

Ban tổ chức dự án “Nối vòng tay ấm” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên đồng hành cùng Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Quỹ Niềm tin vàng thực hiện đã trực tiếp đến một số điểm trường thăm hỏi, động viên, mang đến sự hỗ trợ thiết thực về giáo dục cho trẻ em hậu bão Yagi.

Chú thích ảnh
Bà Cao Thị Ngọc Dung Chủ tịch HĐQT PNJ, kiêm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Niềm tin vàng trao quà tặng và học bổng cho các em tại Trường Tiểu học Túc Duyên (tỉnh Thái Nguyên). 

Trong 2 ngày 7 - 8/11, ban tổ chức “Nối vòng tay ấm” và nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã có mặt tại một số điểm trường bị thiệt hại nặng nề do bão nhằm thăm hỏi, động viên các em học sinh và trao tặng nhiều phần quà hỗ trợ cho các tỉnh Thái Nguyên, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng…

Chương trình đã trao tặng sách giáo khoa, đồ dùng học tập, áo ấm, chăn nệm, hỗ trợ tu sửa trường lớp… cho các trường bị ảnh hưởng hậu bão Yagi.

Đặc biệt, dự án còn dành tặng nhiều phần học bổng cho các em có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập. Tổng nguồn lực dự án là 4,1 tỉ đồng. Trong đó, PNJ) đã đóng góp 3 tỉ đồng, quỹ từ thiện của nhân viên Công ty Dragon Capital 400 triệu đồng, Công ty cổ phần nhựa tái chế Duy Tân 200 triệu đồng, Công ty cổ phần Kết nối nhân tài 200 triệu đồng, Hội Nữ doanh nhân TP Hồ Chí Minh hơn 300 triệu đồng...

PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) được trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam", đồng thời đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp (2008 – 2024) đạt danh hiệu cao quý này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN