Trụ sở Tập đoàn Fujifilm ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: AFP/TTXVN
Thành công này khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu sau gần 30 năm ra mắt, tiếp tục chinh phục trái tim người dùng cả ở Nhật Bản và trên thị trường quốc tế với những mẫu máy mới không ngừng được giới thiệu.
Máy ảnh instax thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1998 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Dù kỷ nguyên của nhiếp ảnh kỹ thuật số và điện thoại thông minh dần lên ngôi, dòng máy instax vẫn giữ vững vị thế nhờ tính năng in ảnh tức thì độc đáo – một nét hoài cổ đầy quyến rũ.
Trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3/2024, doanh số bán hàng của dòng máy này đạt kỷ lục khoảng 150 tỷ yen (1 tỷ USD). Fujifilm cho biết, sản phẩm "instax" hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, với hơn 90% tổng doanh thu đến từ các thị trường nước ngoài, cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu.
Một số dòng máy ảnh của Fujifilm tại Brandshop, Hà Nội. Ảnh: baotintuc.vn
Để tiếp tục đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Fujifilm không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm của mình với các mẫu máy có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo, cùng với các thiết bị in ảnh từ điện thoại thông minh bằng phim instax. Tại Nhật Bản, instax được sử dụng tại nhiều sự kiện khác nhau, từ những chuyến du lịch khám phá, những buổi tiệc sôi động đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới.