Prudential Thái Lan hợp tác với The 1 cung cấp dịch vụ kỹ thuật số cho chương trình khách hàng thân thiết

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 11 tháng 8 năm 2020 –Prudential Life Assurance (Thailand) Public Company Limited (Prudential Thái Lan) và The 1 CENTRAL LIMITED (The 1) vừa ký kết một thỏa thuận hợp tác về lối sống và sức khỏe đầu tiên của Thái Lan, mang đến các dịch vụ kỹ thuật số nâng cao cho các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu Thái Lan.

The 1 là nền tảng khách hàng thân thiết lớn nhất Thái Lan, với hơn 17 triệu thành viên và Prudential Thái Lan là một phần của Prudential Corporation Asia (Prudential), công ty bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu, cũng cung cấp các dịch vụ và nội dung y tế kỹ thuật số tại 11 thị trường ở châu Á, thông qua ứng dụng của mình, Pulse by Prudential.

Thông qua sự hợp tác này, các thành viên của The 1 sẽ có quyền truy cập vào các giải pháp sức khỏe và lối sống kỹ thuật số được tùy chỉnh cao dựa trên sở thích về lối sống, các giai đoạn sức khỏe và ý định tiết kiệm của họ. Các đối tác trong sự hợp tác sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để quản lý và cung cấp các dịch vụ có liên quan nhiều đến các thành viên, giúp họ đạt được chất lượng cuộc sống và phúc lợi cao hơn.

Ông Robin Spencer, Giám đốc điều hành (CEO) của Prudential Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với The 1, công ty chia sẻ nguyện vọng của chúng tôi trong việc hỗ trợ và bảo vệ các gia đình, thông qua việc sử dụng các giải pháp kỹ thuật số mới. Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên sự ra mắt Pulse, một ứng dụng hấp dẫn, toàn diện của chúng tôi sẽ giúp người Thái sống lâu hơn, sống khỏe hơn. Pulse khai thác sức mạnh của AI để cung cấp thông tin chi tiết về sức khỏe được cá nhân hóa cao cho người dùng của chúng tôi”.

Tiến sĩ Ton Chirathivat, Chủ tịch của The 1, Central Group phát biểu: “Chúng tôi luôn tạo ra và tiếp tục mang đến những trải nghiệm sáng tạo và bất ngờ cho các thành viên của The 1 trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả sức khỏe, tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, đặc biệt là trong bối cảnh bùng phát đại dịch COVID-19. Với mối quan hệ hợp tác chiến lược này, chúng tôi thực sự tự tin và cam kết mang đến những trải nghiệm sức khỏe và hạnh phúc có một không hai cho các thành viên The 1 của chúng tôi”.

Thông tin về Prudential Thái Lan

Prudential đã hoạt động tại Thái Lan hơn 24 năm thông qua Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Thái Lan. Prudential phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng tại Thái Lan và thay mặt họ quản lý tổng tài sản trị giá hơn 112 tỷ Baht. Trong năm 2019, Prudential Thái Lan có doanh thu từ phí bảo hiểm nhân thọ đạt 619 triệu USD, tăng 8% so với năm 2018 và lợi nhuận đạt 170 triệu USD, cũng tăng 8% (Số liệu vào thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2019).

Thông tin về The 1

The 1 là nền tảng khách hàng thân thiết lớn nhất của Thái Lan, với hơn 17 triệu thành viên (hoặc hơn 25% dân số Thái Lan). The 1 cố gắng trở thành nền tảng phong cách sống tối ưu, thấu hiểu khách hàng và phục vụ mọi phong cách sống thông qua Ứng dụng 1. Qua đó, người dùng có thể tích điểm cho mỗi lần mua hàng tại các cơ sở thuộc Central Group, cụ thể là Central, Central Ambassador (đối với các cửa hàng tham gia), CENTRAL tại trung tâm wOrld, Robinson, Supersports, B2S, Central Online, Baan & Beyond, các cửa hàng thuộc CMG, Family Mart, Central Food Hall, Tops Markets, Tops SUPERSTORE, Tops Daily, Tops Online, Power Buy, Thai Watsadu và Office Mate.

Các điểm cũng có thể được đổi thành phiếu giảm giá tiền mặt hoặc giảm giá. The 1 cũng cung cấp các đặc quyền khi hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm trạm xăng, du lịch, giải trí, làm đẹp, tài chính, nhà hàng, bệnh viện… để đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong mọi khía cạnh trải nghiệm sống.

Thông tin về Prudential Corporation Asia

Có trụ sở chính tại Hồng Kông, Prudential Corporation Asia là một đơn vị kinh doanh của Prudential plc (Vương quốc Anh) *, bao gồm các hoạt động bảo hiểm nhân thọ ở châu Á và châu Phi, và doanh nghiệp quản lý tài sản, Eastspring Investments.

Prudential là một công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, với các hoạt động trải rộng tại 13 thị trường ở châu Á, bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Thông qua một nền tảng phân phối đa kênh mạnh mẽ, Prudential cung cấp một loạt các sản phẩm tiết kiệm, đầu tư và bảo vệ toàn diện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cá nhân và gia đình ở châu Á.

Prudential plc có cổ phiếu được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán London (có mã PRU.L), Hồng Kông (có mã 2378), Singapore (có mã K6S.SG) và New York (có mã PUK.N).

Eastspring Investments chuyên quản lý các khoản đầu tư trên khắp châu Á, thay mặt cho một loạt các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức. Đây là một công ty quản lý tài sản hàng đầu châu Á, với sự hiện diện tại 11 thị trường lớn của châu Á cũng như các văn phòng phân phối ở Bắc Mỹ và châu Âu. Eastspring Investments quản lý tài sản có tổng trị giá hơn 241 tỷ USD (tại thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2019), quản lý các quỹ trên một loạt các loại tài sản, bao gồm vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định.

*Lưu ý: Prudential plc không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc. của Mỹ hoặc với Công ty Prudential Assurance Company, một công ty con của M & G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh.

Thông tin về Pulse by Prudential

Pulse by Prudential là một ứng dụng sức khỏe kỹ thuật số và là ứng dụng đầu tiên trong khu vực cung cấp quản lý sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng. Với việc sử dụng các công cụ tự trợ giúp do trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp và thông tin theo thời gian thực, Pulse by Prudential đóng vai trò là đối tác chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể lực liên tục 24/7 cho người dùng, giúp họ ngăn ngừa, trì hoãn và bảo vệ chống lại sự tấn công của bệnh tật. Ứng dụng Pulse by Prudential là một phần trong chiến lược toàn khu vực của Prudential nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, với giá cả phải chăng và dễ tiếp cận cho mọi người trên khắp châu Á, bằng cách tận dụng các công nghệ kỹ thuật số và quan hệ đối tác tốt nhất trong phân khúc này.

Sau sự ra mắt đầu tiên trong khu vực của Pulse by Prudential tại Malaysia vào tháng 8 năm 2019, ứng dụng này hiện có mặt ở 11 thị trường trên toàn khu vực được hỗ trợ bởi một bộ dịch vụ giá trị gia tăng, như kiểm tra triệu chứng và đánh giá sức khỏe, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân, cũng như như tư vấn video.

Kể từ khi khai trương, ứng dụng Pulse by Prudential đã có hơn 8 triệu lượt tải xuống. Pulse by Prudential hiện có sẵn trên Apple Store và Google Play tại Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Để biết thêm thông tin và để tải xuống ứng dụng Pulse by Prudential, hãy đăng nhập www.wedopulse.com.

Media OutReach Corporate News
Prudential hợp tác với PAI Health để đưa cách đo sức khỏe tim mới vào ứng dụng kỹ thuật số Pulse
Prudential hợp tác với PAI Health để đưa cách đo sức khỏe tim mới vào ứng dụng kỹ thuật số Pulse

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC và VANCOUVER, CANADA – Media OutReach – Ngày 28 tháng 7 năm 2020 – Prudential Corporation Asia (Prudential) và PAI Health vừa thông báo rằng, số liệu hoạt động dựa trên cơ sở khoa học của PAI Health dành cho sức khỏe tim mạch, được gọi là Personal Activity Intelligence (tạm dịch Dữ liệu thông minh hoạt động cá nhân) sẽ được giới thiệu trong Ứng dụng sức khỏe kỹ thuật số Pulse by Prudential (Pulse), ứng dụng đầu tiên thuộc loại này cung cấp việc quản lý sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng ở châu Á.

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN