Cụ thể, trưa ngày 4/5, đại diện hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trao trả cho hành khách N.N.H (trú tại TP Hồ Chí Minh) một chiếc túi đen, bên trong có laptop, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh.
Vào tối 3/5, ông N.N.H (trú tại TP Hồ Chí Minh) đi chuyến bay BL793, nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin, liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại. Hành khách nhận lại tài sản bỏ quên đều bày tỏ xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay.
Trước đó vào ngày 2/5, nữ hành khách P.T.T.O làm nghề giúp việc cho một gia đình ở Phú Yên thực hiện chuyến bay BL434. Sau khi máy bay hạ cánh đã bỏ 1 túi xách đen, bên trong có 1 điện thoại Samsung, 1 dây chuyền, 2 nhẫn và 1 đôi hoa tai và 750.000 đồng, cùng giấy tờ tùy thân quan trọng. Trong quá trình kiểm tra, tổ tiếp viên đã phát hiện và bàn giao lại cho đại diện Jetstar Pacific ở sân bay Tuy Hòa để trao trả lại. Khi nhận lại tài sản, chị O bày tỏ xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay BL434. Cũng trong ngày 2/5, nhân viên vệ sinh cung ứng Jetstar Pacific tại Đà Nẵng, anh Nguyễn Văn Phương đã tìm thấy 1 Ipad mini tại ghế 28A sau khi chuyến bay BL141 từ Taipei hạ cánh xuống Đà Nẵng và kịp thời bàn giao cho hành khách.
Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh ngày 1/5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và nhiều tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.
Ban lãnh đạo Jetstar Pacific đã biểu dương các nhân viên của hãng đã kịp thời trả lại hành khách; đồng thời, khuyến khích tinh thần làm việc tận tâm của nhân viên, đảm bảo an toàn và kịp thời hỗ trợ hành khách trong từng chuyến bay.
Tháng 11/2018, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cũng đã gửi thư khen phi hành đoàn Jetstar Pacific trên chuyến bay BL693 ngày 3/11 đã phát hiện và trả lại trên 230 triệu đồng hành khách bỏ quên trên máy bay. Đây là những tấm gương người tốt việc tốt của ngành Hàng không nói chung và Jetstar Pacific nói riêng xứng đáng được biểu dương.