Visa đồng hành cùng Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến

Với mức tăng trưởng mạnh mẽ 20% mỗi năm của ngành công nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, Visa - tập đoàn hàng đầu trong công nghệ thanh toán điện tử vừa khởi động một chiến dịch mới giúp người tiêu dùng Việt có thể mua hàng trực tuyến tự tin hơn.


Theo đó, Visa đã hợp tác cùng ca sĩ Hari Won khởi động chiến dịch mới với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những kiến thức để mua sắm trực tuyến an toàn và tự tin hơn.

Ngoài ra, Visa còn có một loạt các câu hỏi trực tuyến để người chơi tìm hiểu thêm về những tính năng bảo mật do Visa cung cấp khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Theo đó, người chơi có cơ hội thắng giải thưởng là 80 thẻ trả trước với tổng trị giá lên đến 40.000.000 đồng.

Visa cũng đang áp dụng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt khi thanh toán tại một số trang web TMĐT khác như: CGV Cinema, WeShop.com.vn, Domino’s Pizza, Agoda, ứng dụng MoMo và Gmarket - một trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc.

Ông Sean Preston, Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Campuchia và Lào của tập đoàn Visa cho biết: "Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng và rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong TMĐT. Vì thế, qua chương này chúng tôi mong muốn cho người tiêu dùng thấy sự tiện ích và an toàn khi mua sắm trực tuyến".

PV
Vietnam Airlines triển khai thủ tục check-in trực tuyến
Vietnam Airlines triển khai thủ tục check-in trực tuyến

Ngày 22/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo bắt đầu triển khai quy trình mới cho khách làm thủ tục check-in trực tuyến.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN