Ấn tượng sản phẩm mặt nạ 3D tùy chỉnh

Tập đoàn mỹ phẩm số một của Hàn Quốc Amorepacific ngày 13/5 thông báo đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ 3 chiều (3D) độc đáo với thương hiệu nổi tiếng IOPE phù hợp với tình trạng da và kích thước khuôn mặt từng người. Đây là sản phẩm đã đoạt Giải thưởng Sáng tạo CES năm 2020. 

Chú thích ảnh
Cửa hàng IOPE LAB ở khu mua sắm sầm uất Myeongdong, thủ đô Seoul. 

Để mua loại mặt nạ 3D bằng hydrogel (gel nước) này, khách hàng sẽ tới cửa hàng IOPE LAB ở khu mua sắm sầm uất Myeongdong của thủ đô Seoul để các nhân viên của hãng kiểm tra tình trạng da. Sau đó, với những thông số thu được, hãng sẽ sản xuất riêng những chiếc mặt nạ này cho mỗi khách hàng. 

Việc đưa ra sản phẩm mới này là một phần trong Chương trình Giải pháp phù hợp của Amorepacific cho các khách hàng tìm kiếm các giải pháp phù hợp với loại da và các vấn đề về da của mình. Điểm đặc biệt của loại mặt nạ 3D này là nó chứa 6 hoạt chất khác nhau cho các bộ phận khác nhau trên khuôn mặt như trán, mũi, má và các khu vực xung quanh mắt và miệng. 

Ngoài sản phẩm mặt nạ 3D tùy chỉnh này, Amorepacific còn ra mắt sản phẩm dưỡng da serum cho từng người. Sau khi khám da, sản phẩm serum này sẽ được trộn bằng các thành phần phù hợp nhất với tình trạng da của khách hàng. 

Amorepacific cho biết tập đoàn này đang tích cực nghiên cứu và phát triển để tạo ra sự khác biệt cho khách hàng của mình. Các sản phẩm mới này của hãng phù hợp với khung pháp lý mới được Chính phủ Hàn Quốc đưa ra về các loại mỹ phẩm tùy chỉnh ngày 14/3 vừa qua. Luật mới này định nghĩa mỹ phẩm được cá nhân hóa (tùy chỉnh) là các sản phẩm được sản xuất tại chỗ bằng cách pha trộn các thành phần cần thiết cho từng khách hàng dựa trên kết quả thăm khám da.

Amorepacific được khách hàng biết tới với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House, IOPE và innisfree. Hiện hãng đang đẩy mạnh mở rộng thị trường ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.   

Amorepacific cho biết trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh việc cung ứng các sản phẩm mỹ phẩm của hãng tại Hà Nội bên cạnh thị trường Thành phố Hồ Chí Minh bằng cách mở các cửa hàng bán lẻ và bán hàng trên mạng.

Tin, ảnh: Mạnh Hùng (TTXVN)
L’Oréal và Shopee ra mắt ứng dụng làm đẹp và chăm sóc da trên nền tảng AI và AR
L’Oréal và Shopee ra mắt ứng dụng làm đẹp và chăm sóc da trên nền tảng AI và AR

Với nền tảng công nghệ AI và AR của L’Oréal - ứng dụng Shopee BeautyCam phát triển bởi Modiface và ứng dụng Effaclar Spotscan phát triển bởi La Roche-Posay, sẽ giúp người mua hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao hơn và tiện lợi hơn trên Shopee.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN