Bàn cách nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ Việt Nam

Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng hàng hóa và dịch vụ Việt Nam” diễn ra sáng nay (27/7), tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Sự kiện do trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Yokohama (Nhật Bản) và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 100 đại biểu là các giảng viên, nghiên cứu viên các trường đại học và các viện nghiên cứu, các cán bộ quản lý các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ, các chuyên gia tư vấn về đào tạo và quản lý.


Nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu và tư vấn quản trị doanh nghiệp, hội thảo tập trung phân tích đánh giá tình hình hoạt động quản lý chất lượng và cải tiến liên tục tại các doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu các mô hình tiêu biểu về cải tiến chất lượng tại doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu các mô hình quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới; chia sẻ kinh nghiệm của Nhật Bản về quản lý chất lượng và cải tiến liên tục...



P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN