Tuần lễ thời trang Milan gửi thông điệp 'Lạc quan'

Ngày 14/7, thành phố Milan của Italy đã tổ chức tuần lễ thời trang số đầu tiên với hai chương trình trình diễn được phát sóng trực tiếp, trong đó một chương trình có sự góp mặt của nhà mốt danh tiếng tiếng thế giới Dolce & Gabbana với thông điệp "Lạc quan".

Chú thích ảnh
Tuần lễ thời trang Milan dự kiến kết thúc vào ngày 17/7. Ảnh: funkyforty.com

Đến với tuần lễ thời trang này, các tín đồ thời trang sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 dành cho nam giới và một số bộ sưu tập trước mùa của cả nam và nữ giới.

Đây là chương trình trình diễn thời trang trực tuyến thứ 3 trên thế giới sau các chương trình trình diễn thời trang tại London và Paris. Đây cũng là chương trình trình diễn thời trang đầu tiên được tổ chức tại Italy kể từ khi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 - nguyên nhân khiến nhiều sự kiện âm nhạc, thời trang, văn hóa, lễ hội, hội nghị buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn lại. 

Dolce & Gabbana cùng nhà mốt Etro của Italy là hai đơn vị được lựa chọn tham gia mở màn sự kiện thời trang đình đám này. Trong khi Etro quyết định tổ chức chương trình biểu diễn tại Khách sạn 4 mùa nằm trong một tu viện cổ từ thế kỷ 15, Dolce & Gabbana lựa chọn tổ chức buổi trình diễn trong các khu vườn thuộc Đại học Y Nhân văn - nơi thực hiện các nghiên cứu virus SARS-CoV-2 mà nhà mốt này có tài trợ một phần kinh phí. 

Tuần lễ thời trang Milan sẽ diễn ra với lần lượt các chương trình trình diễn của một loạt các nhà mốt nổi tiếng thế giới như Prada, Moschino, Philipp Plein, Gucci, Salvatore Ferragamo...

Lan Phương (TTXVN)
Kinh đô thời trang Milan ảm đạm chưa từng thấy vì dịch COVID-19
Kinh đô thời trang Milan ảm đạm chưa từng thấy vì dịch COVID-19

Italy đang phải gồng mình chiến đấu với sự bùng phát của virus SARS-CoV-2. Tuy thành phố Milan chưa bị phong tỏa, nhưng lo lắng đang bao trùm kinh đô thời trang sầm uất bậc nhất thế giới này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN