Theo Big Hit Entertainment - công ty quản lý của BTS, MV "Idol" của BTS đã đạt 800 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 18h14 ngày 2/12 (giờ Hàn Quốc), chỉ một ngày sau khi MV "MIC Drop" (Steve Aoki Remix) cũng của nhóm này đạt thành tích tương tự.
Trước đó, các MV khác của BTS gồm "Fake Love", "DNA" và "Boy with Luv" cũng đã lần lượt cán mốc 800 triệu lượt xem trên YouTube.
"Idol" là ca khúc chính trong album "Love Yourself: Answer" của BTS, đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới ngay sau khi phát hành ngày 24/8/2018. Ca khúc này cũng "chào sân" (debut) với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và vị trí 21 trong Top 100 ca khúc được yêu thích nhất tại Anh.
MV "Idol" cũng giành được giải thưởng Video âm nhạc của năm 2018 tại E!People’s Choice Awards - lễ trao giải âm nhạc, điện ảnh và truyền hình của Mỹ tổ chức hồi tháng 11/2018.
Cột mốc 800 triệu USD của "Idol" trên YouTube là thành tích mới nhất của BTS trên con đường chinh phục thị trường âm nhạc thế giới. Đầu tuần này, BTS đã làm nên lịch sử khi bài hát mới phát hành "Life Goes On" trở thành bài hát Hàn Quốc đầu tiên vươn lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn hay nhất của Billboard. "Life Goes On" cũng là bài hát đầu tiên hát chủ yếu bằng tiếng nước ngoài (không phải tiếng Anh) kể từ khi ca khúc "Despacito" của Luis Fonsi đạt vị trí này vào năm 2017.