Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

Tối ngày 20/3, các cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch.

Chú thích ảnh

Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20/3 đến hết 26/3.

Chú thích ảnh

Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà Vinpearl mong muốn lan toả đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi COVID-19.

Chú thích ảnh

Hình ảnh tích cực, lạc quan và vô cùng ý nghĩa này được lan toả mạnh mẽ từ những toà nhà biểu tượng của Vinpearl như Landmark 81, các khách sạn Vinpearl đang giữ kỷ lục cao nhất thành phố tại Huế, Cần Thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

Chú thích ảnh

Thông qua fanpage chính thức, Vinpearl cũng kêu gọi hàng chục ngàn cán bộ nhân viên cùng người dân chia sẻ hình ảnh cùng toà nhà và biểu tượng trái tim kèm hashtag #love_is_all_around.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Vinpearl là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tham gia hành động thắp sáng trái tim, lan toả yêu thương.

Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác với các hãng hàng không
Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế và hợp tác với các hãng hàng không

HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 25 tháng 2 năm 2020 – Ngày 20/02/2020, Công ty Cổ phần Vinpearl đã công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế đến nhiều quốc gia và khu vực; đồng thời đẩy mạnh hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược của Vinpearl nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế đến với hệ thống cơ sở nghỉ dưỡng Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN