Mục tiêu của chiến dịch "Join: The Power Of Clothing" là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
Thông qua 2 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.
Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon Phiên bản phát triển bền vững - Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO.
Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững Blue Cycle Jeans hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch "Join: The Power Of Clothing", tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.