Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng

Đây là bước đi quan trọng, mang ý nghĩa thiết thực, nhằm góp phần nâng cao niềm tin vào mua sắm trực tuyến trong ngành dinh dưỡng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, từ ngày 21/10/2025, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng”.

Đây là bước đi quan trọng, mang ý nghĩa thiết thực, không chỉ nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mà còn góp phần nâng cao niềm tin vào mua sắm trực tuyến trong ngành dinh dưỡng, vốn được xem là một trong những ngành hàng có yêu cầu khắt khe nhất.

Chú thích ảnh

“Cam kết Sữa Chính Hãng” quy tụ sự tham gia của các thương hiệu sữa và nhà bán lẻ hàng đầu. Các sản phẩm trong chương trình trải dài từ sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, sản phẩm dinh dưỡng công thức, sữa dinh dưỡng cho người trưởng thành, đến sữa đặc trị dành cho người cao tuổi hoặc người bệnh như Nestlé NAN INFINIPRO A2 bước 3, Pediasure, Ensure Gold, Similac Total Protection, Enfagrow A+ NeuroPro 4, Glucerna, Abbott Grow 2+, HiPP 3 Organic Combiotic, Aptamil Profutura Kid Cesarbiotik, Anlene TOTAL 10, Värna Diabetes…

Tất cả thương hiệu đều vận hành qua LazMall và phải đáp ứng quy trình xét duyệt nghiêm ngặt trước khi tham gia chương trình. Hồ sơ yêu cầu bao gồm đầy đủ giấy tờ pháp lý và chứng nhận chất lượng theo quy định, từ giấy đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, công bố sản phẩm, kiểm nghiệm chất lượng đến các giấy phép nhập khẩu và phân phối, cùng các giấy phép khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Với mục tiêu “đặt niềm tin của khách hàng làm trung tâm”, chương trình đưa ra các chính sách bảo vệ quyền lợi người mua một cách cụ thể và minh bạch:

Đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm: Nếu người tiêu dùng phát hiện sản phẩm thuộc chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng” là hàng giả, hàng không chính hãng, người mua hàng sẽ nhận được mức đền bù gấp đôi số tiền đã thanh toán. Đây là cam kết mạnh mẽ khẳng định sự đồng hành của Lazada và thương hiệu trong việc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm.

Hoàn tiền 50% đối với sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 6 tháng: Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm chính hãng nhưng thời hạn sử dụng còn lại dưới 6 tháng, thương hiệu sẽ đền bù 50% giá trị đơn hàng. Chính sách này giúp người tiêu dùng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian hợp lý, đồng thời khẳng định sự minh bạch và trách nhiệm từ các doanh nghiệp.

Chú thích ảnh

Để được đảm bảo quyền lợi theo chương trình “Cam Kết Sữa Chính Hãng”, người tiêu dùng cần lưu ý chọn các sản phẩm có đầy đủ 3 dấu hiệu: Tag (nhãn) “Sữa Chính Hãng” xuất hiện trực tiếp ở trang tìm kiếm, giúp khách hàng nhanh chóng phân biệt sản phẩm thuộc chương trình; Trang sản phẩm hiển thị dòng chữ “Cam kết sữa chính hãng - 100% Chính hãng”; Nhãn “Cam kết Sữa Chính Hãng” được gắn trực tiếp trên banner sản phẩm và cửa hàng LazMall Flagship Store của các thương hiệu tham gia.

Chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng” sẽ được duy trì xuyên suốt sau ngày 21/10. Trong tháng khởi động chương trình, Lazada công bố nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: giảm giá lên đến 12% (tối đa đến 300,000 đồng), chương trình mua 2 tặng 1, tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn như đồ chơi cho bé, đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp, túi du lịch …

Vinamilk - đại diện duy nhất của ngành sữa khu vực trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu
Vinamilk - đại diện duy nhất của ngành sữa khu vực trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu

Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt – trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ

Các đơn vị thông tin của TTXVN