Trong quý 4/2019, công ty đã khai trương 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai, Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang, Đà Nẵng. Đến cuối năm 2019, Hanwha Life sẽ khai trương thêm 10 Trung tâm, để có hơn 150 điểm phục vụ trên toàn quốc.
Hanwha Life Việt Nam còn đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Công nghệ Tài Chính nhằm đa dạng kênh phân phối: Hanwha Life vừa ký hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn và hợp tác với GoBear Việt Nam, giúp khách hàng tự do, dễ dàng có lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm. Tháng 10/2019 Hanwha Life đã giới thiệu cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life tại https://khachhang.hanwhalife.com.vn/ với nhiều tiện ích nổi bật.
10 tháng đầu năm 2019 Hanwha Life đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.