EVNSPC: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

Suốt 5 năm qua, Tháng tri ân khách hàng – tháng 12 hàng năm đã trở thành một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt của EVNSPC. Đó không chỉ là tinh thần trách nhiệm, là sự tôn trọng, là sự gắn kết của EVNSPC đối với “thượng đế” của mình… mà qua đó còn là một hoạt động góp phần cực kỳ quan trọng quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của EVNSPC trong toàn xã hội. Vì vậy, trong tháng tri ân khách hàng năm nay, EVNSPC đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhận được nhiều hơn nữa niềm tin từ khách hàng và cũng nhằm gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn khu vực phía Nam nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Chú thích ảnh
Khách hàng có cơ hội nhận quà tại các tất cả các điện lực địa phương thuộc EVN SPC khi thanh toán tiền điện.

Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2019 năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Theo đó, EVNSPC đề ra mục tiêu tổ chức các hoạt động, sự kiện trong Tháng “Tri ân khách hàng” phải tạo được sự gắn kết, thực tế để nêu bật được ý nghĩa toàn Tổng công ty là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Cụ thể, các nội dung thiết thực của EVNSPC triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của Tổng Công ty, Công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”.

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân các khách hàng ngoài sinh hoạt.

Chú thích ảnh
Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng.

Đặc biệt, chương trình “Thắp sáng niềm tin” sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả các chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”  bằng những hành động cụ thể như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2019, trước những khó khăn và thách thức trong công tác cung cấp điện, toàn bộ cán bộ công nhân viên EVNSPC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng.                                  

Tiến Sỹ
Tin khác
  • Hiệp Đức với hướng đi mới cho sự phát triển bền vững

    Hiệp Đức với hướng đi mới cho sự phát triển bền vững

    09:33 ngày 28/01/2020

    So với nhiều địa phương khác trong tỉnh Quảng Nam, nhiều năm trước đây, Hiệp Đức là huyện có xuất phát điểm thấp, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, hạ tầng còn nhiều hạn chế, tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao. Thế nhưng với tinh thần đoàn kết nhất trí dám nghĩ dám làm của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, Hiệp Đức đã bền bỉ và kiên trì khắc phục khó khăn, phát huy nội lực, tranh thủ có hiệu quả sự giúp đỡ của Trung ương và của tỉnh để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2015 - 2020), từng bước phát triển toàn diện, bền vững, giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản