Bamboo Airways nâng cấp toàn diện hệ thống dịch vụ hành khách

Dự án nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách là nỗ lực mạnh mẽ của Bamboo Airways khi chuyển đổi số phục vụ hành khách tốt hơn và đảm bảo quyền lợi cho mạng lưới đối tác, thiết lập nền tảng vững chắc để mở rộng thị trường quốc tế trong tương lai.

Chú thích ảnh

Trong tháng 9/2023, Bamboo Airways phối hợp với đối tác Công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus bắt đầu nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách (Passenger Service System – PSS) theo hướng hiện đại hóa, tối ưu hơn, ngang tầm chuẩn quốc tế đang được áp dụng đối với các hãng hàng không truyền thống đầy đủ dịch vụ (full service) trên thế giới.

Thông qua PSS mới của Bamboo Airways, hành khách được trải nghiệm quy trình sử dụng dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay thuận tiện hơn, với các không gian trải nghiệm như: Website Bamboo Airways, cổng thông tin Hội viên thân thiết Bamboo Club, ứng dụng điện thoại Bamboo Airways Mobile App và hệ thống phòng vé, phòng chờ thương gia, quầy làm thủ tục tại sân bay…

Theo ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways, dự án hợp tác với Amadeus nhằm nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách là minh chứng rõ nét cho định hướng không ngừng bổ sung và nâng cao dịch vụ khách hàng theo hướng chuẩn quốc tế của Bamboo Airways trong giai đoạn phát triển mới. Tập đoàn đa quốc gia Amadeus là đơn vị uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành công nghiệp hàng không, du lịch.

Bamboo Airways được vinh danh 'Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2023'
Bamboo Airways được vinh danh 'Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2023'

Ngày 6/9/2023, lễ gala trao giải "World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại Dương" đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch trong nước và khu vực. Tại sự kiện này, hãng hàng không Bamboo Airways đã được tổ chức World Travel Awards vinh danh hai hạng mục quan trọng: “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á năm 2023” và “Chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á năm 2023".

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN