Trong tháng 9/2023, Bamboo Airways phối hợp với đối tác Công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus bắt đầu nâng cấp Hệ thống dịch vụ hành khách (Passenger Service System – PSS) theo hướng hiện đại hóa, tối ưu hơn, ngang tầm chuẩn quốc tế đang được áp dụng đối với các hãng hàng không truyền thống đầy đủ dịch vụ (full service) trên thế giới.
Thông qua PSS mới của Bamboo Airways, hành khách được trải nghiệm quy trình sử dụng dịch vụ trước, trong và sau chuyến bay thuận tiện hơn, với các không gian trải nghiệm như: Website Bamboo Airways, cổng thông tin Hội viên thân thiết Bamboo Club, ứng dụng điện thoại Bamboo Airways Mobile App và hệ thống phòng vé, phòng chờ thương gia, quầy làm thủ tục tại sân bay…
Theo ông Trương Phương Thành, Phó Tổng giám đốc thường trực Bamboo Airways, dự án hợp tác với Amadeus nhằm nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách là minh chứng rõ nét cho định hướng không ngừng bổ sung và nâng cao dịch vụ khách hàng theo hướng chuẩn quốc tế của Bamboo Airways trong giai đoạn phát triển mới. Tập đoàn đa quốc gia Amadeus là đơn vị uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành công nghiệp hàng không, du lịch.