EPIC Sale cung cấp nhiều cơ hội cho du khách trong dịp nghỉ lễ “vàng” 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Theo số liệu của Traveloka, lượng tìm kiếm cho các sản phẩm vé máy bay và vận chuyển tăng gần 40%. Đối với dịch vụ đặt phòng khách sạn thì lượt tìm kiếm trên các nền tảng đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đáp ứng nhu cầu tăng vọt của thị trường, Traveloka triển khai Chương trình EPIC Sale nhằm mang đến hàng loạt lựa chọn dịch vụ du lịch và trải nghiệm độc đáo khi chọn Traveloka là người bạn đồng hành.
Không chỉ vậy, chỉ số niềm tin của người dùng cũng tăng đáng kể đối với những chuyến đi nước ngoài, được thể hiện qua lượng nhu cầu cho các điểm đến quốc tế tăng mạnh gần 3 lần so với năm ngoái. Traveloka cũng thống kê một số điểm đến được yêu thích trong kỳ nghỉ lễ dài ngày bao gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội đối với nội địa và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, New York đối với những điểm đến quốc tế. Thông qua Chương trình EPIC Sale của Traveloka, người tiêu dùng sẽ có thể sắp xếp kế hoạch du lịch một cách linh hoạt, phù hợp với lựa chọn cá nhân của mỗi người.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá trực tiếp vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour tới 50%, siêu ưu đãi coupon cộng dồn với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng.
Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích du lịch từ nhiều đối tác hàng đầu của Traveloka, các hãng hàng không lớn trong khu vực như Qantas, Jeju Air, Malaysia Airline, Cathay …; hay rất nhiều đối tác khách sạn nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á như: khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu, Oakwood Residence Hà Nội, khách sạn Mia Saigon Luxury Boutique, Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Six Senses Ninh Vân Bay… và hơn 70 đối tác Xperience lớn như: Công viên giải trí Sun World, Sim Quốc tế Go Hub, Công viên giải trí NovaDreams.