Xu hướng thời trang nữ 2013

Xanh ngọc lục bảo “lên ngôi”


Màu xanh ngọc lục bảo (emerald) tượng trưng cho sự sống động, rực rỡ và tươi tốt. Dưới con mắt của các chuyên gia thời trang, xanh là màu sắc phong phú nhất trong tự nhiên và đây cũng là màu sắc mà mắt người có thể nhìn thấy nhiều nhất trên bảng quang phổ. Xanh còn được xem là màu sắc của sự phát triển, đổi mới và thịnh vượng, không một màu sắc nào có thể truyền đạt sự tái sinh nhiều hơn màu xanh. Dựa trên đánh giá đó, các mẫu trang phục trong năm 2013 sẽ thiên về sắc xanh ngọc lục bảo, tinh khiết và tươi trẻ.



Áo len trắng kem dịu dàng


Những chiếc áo len tông màu trắng kem dịu dàng và đáng yêu sẽ được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong năm 2013. Khi được kết hợp khéo léo với những chiếc chân váy, áo len trắng kem không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn khoe được vẻ duyên dáng và nữ tính. Khi phối áo len cùng váy, bạn cần lưu ý tới độ dài của áo. Thường đó là những chiếc áo có độ dài vừa phải, không quá ngắn bởi dễ tạo nên sự mất cân đối và cũng không quá dài vì có thể “nuốt” mất chiếc váy của bạn.


Bèo diêm dúa “tái xuất”


Nếu như năm 2012 tôn vinh xu hướng thời trang hiện đại và đơn giản thì năm 2013 sẽ chứng kiến sự trở lại của những mẫu trang phục có bèo diêm dúa và yểu điệu. Tuy nhiên, nhờ những thiết kế phóng khoáng hơn, cùng với sự đa dạng của chất liệu và màu sắc nên những mẫu trang phục cuốn bèo sẽ trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn.



Hoa văn sặc sỡ bùng nổ


Các nhà thiết kế thời trang dự báo những tông màu nóng, với các kiểu hoa văn sặc sỡ sẽ nằm trong “tầm ngắm” của các tín đồ thời trang năm 2013. Những trang phục hoa văn mang màu sắc sặc sỡ kiểu này sẽ khiến bạn vô cùng trẻ trung, nổi bật và cá tính hơn nhưng cũng không kém phần lãng mạn.


 

Váy xòe vẫn được ưa chuộng


Những chiếc váy xòe luôn đem lại vẻ tươi trẻ, dễ thương cũng như sự thoải mái cho người mặc. Năm 2013 được dự báo vẫn là năm của các mẫu đầm xòe bằng chất liệu vải mềm với màu sắc tươi tắn.



Túi xách cổ điển trở lại


Theo dự đoán của các chuyên gia thời trang, 2013 sẽ là năm của những chiếc túi xách có hình dáng cổ điển, hướng đến sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.


Giày Chelsea chiếm “thế thượng phong”


Những đôi giày Chelsea (Chelsea boot) đáp ứng đầy đủ và hiệu quả hai tính năng dành cho mùa lạnh, đó là giữ ấm cho đôi chân và kiểu dáng bắt mắt. Với Chelsea boot, bạn sẽ tạo dựng được cho mình một hình ảnh đầy phong cách, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch.




Hồng Hạnh(sưu tầm)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN