Hãng bánh Trung thu Bảo Ngọc tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 23/9 tới, thương hiệu bánh cao cấp Bảo Ngọc sẽ tham gia chương trình “Vầng trăng cổ tích” lần thứ 5 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ tại Nhà hát lớn Hà Nội.

 

Ông Lê Đức Thuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty cổ phần Á Long cho biết: Nước ta hiện có hơn 4,6 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có hơn 1,3 triệu trẻ em khuyết tật, gần 150.000 trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, gần 113.000 trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, hàng nghìn trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh… Thiên tai (lụt, bão) hàng năm còn cướp đi sinh mạng của hàng vạn trẻ em, tước đi quyền được đến trường, quyền được sống đoàn tụ trong mái ấm gia đình. Bên cạnh đó, sự nghèo đói cũng làm cho hàng vạn trẻ em phải sớm lang thang trên những nẻo đường kiếm sống…

 

Với mong muốn để những em nhỏ không may mắn này vơi bớt nỗi đau và ấm áp hơn trong ngày Tết trung thu này, bằng tinh thần trách nhiệm xã hội của mình, Công ty quyết định trao 100 suất quà cho các em.

 

Niềm vui khi được nhận quà

 

Trước đó, vào trung tuần tháng 8, Bảo Ngọc cũng tổ chức Trung thu sớm cho trẻ em tại các khu đô thị Mỹ Đình, Văn Quán, Trung Hòa- Nhân Chính, Định Công, Trung Yên (Hà Nội). Tại đây, trẻ em đã được tham gia nhiều trò chơi như bốc thăm trúng thưởng, xem múa lân, xiếc thú. Các cháu cũng được tặng quà là những đồ dùng học tập, được thưởng thức ca nhạc tạp kỹ và nếm thử của bánh trung thu Bảo Ngọc- hương vị đặc trưng của Hà Nội. Những điểm tổ chức trung thu này thu hút đông đảo các em nhỏ và người lớn tham gia.

 

Bảo Ngọc tổ chức Trung thu sớm cho trẻ em các khu đô thị tại Hà Nội.

 

Không chỉ hấp dẫn các em nhỏ mà chương trình của Bảo Ngọc còn thu hút rất nhiều người lớn tham gia.

 

Ông Thuấn cho biết thêm: “Với các tiêu chí kinh doanh đã được xác định ngay từ đầu là tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh và phát triển bền vững với tầm nhìn chiến lược, chúng tôi sẽ phát triển Bảo Ngọc trở thành công ty sản xuất, phân phối hàng thực phẩm tiêu dùng thiết yếu và thực phẩm dinh dưỡng trên lãnh thổ Việt Nam và khu vực Đông nam Á; xây dựng thương hiệu Bảo Ngọc đứng trong top 3 thương hiệu mạnh trong ngành thực phẩm”.

 

 

PV.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN