Bằng cách kết hợp chuyên môn của hai công ty trong ngành thiết kế nội thất và thị trường công nghệ thông tin, nhóm hợp tác có thể làm việc với nhau một cách trơn tru hơn, tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng, đẩy nhanh tốc độ đạt được giá trị và tăng hiệu quả sản xuất.
Là một công ty toàn diện về công nghệ thông tin, thiết kế web, tiếp thị kỹ thuật số và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO), i-Maker biết rằng, hầu hết các ngành truyền thống ngoại tuyến như dịch vụ ăn uống và tổ chức sự kiện đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Thiết kế trang trí truyền thống luôn dựa trên danh tiếng ngoại tuyến, mang lại khách hàng mới cho công ty. Thông qua việc hợp tác với i-Maker, Carol Interior Design đã tích hợp các yếu tố công nghệ vào các dịch vụ thiết kế và tiếp thị, đồng thời mang lại nhiều khách hàng mới cho lĩnh vực thiết kế trang trí và thiết kế nội thất.
Những thay đổi trong tiếp thị và dịch vụ
Ông Jack Chaimart, Giám đốc điều hành Kinh doanh của Carol Interior Design cho biết: “Theo truyền thống, các công ty thiết kế nội thất có xu hướng tập trung vào các chiến lược tiếp thị lấy dịch vụ làm trung tâm để tăng chuyển đổi và bán hàng, nhưng mục tiêu ngày nay là tăng nhận thức về thương hiệu và tiếp xúc trực tuyến. Thông qua việc hợp tác với i-Maker, ngân sách tiếp thị được đưa vào các nền tảng truyền thông xã hội. Các kênh kỹ thuật số và những người có ảnh hưởng là mục tiêu đầu tư quan trọng mới. Thông qua thiết kế trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị trực tuyến của i-Maker, tỷ lệ hiển thị và nhận biết thương hiệu của Carol Interior Design đã được cải thiện rất nhiều”.
Xét về các dịch vụ, sự ra đời của công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) cho phép khách hàng của các dự án trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng và trường học có thể xem thành phẩm trước khi bắt đầu công việc, giảm thời gian và chi phí cần thiết cho việc giao tiếp giữa hai bên và tăng lượng khách hàng. Giá trị tin cậy là kết quả gấp đôi với chỉ một nửa nỗ lực.
Cho đến nay, i-Maker và Carol Interior Design đã cùng nhau thực hiện hơn 30 hợp đồng, dự án, bao gồm các dự án trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng và trường học. Các giải pháp được phát triển trong quan hệ đối tác này sẽ mở rộng và củng cố các sản phẩm hiện có của hai công ty.
Trải nghiệm đắm chìm trong chuyến tham quan ảo toàn cảnh 360 ° ‧ trải nghiệm đầu tiên
Ông Danny Soong, Tổng giám đốc của i-Maker, cho biết: “Với những thay đổi trong thói quen mua sắm và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, chuyến tham quan ảo toàn cảnh 360 ° và sự phổ biến của VR, chụp ảnh chuyến tham quan ảo toàn cảnh VR 360 ° của i-Maker và các dịch vụ sản xuất, giúp mọi người chụp ảnh và trưng bày doanh nghiệp của họ, thiết bị nội thất cửa hàng, giới thiệu sản phẩm và vị trí… quay hình ảnh thực tế ảo có độ phân giải cao 4K, cho phép khách hàng trải nghiệm khung cảnh trực tiếp và có thể sử dụng Bản đồ của Google, các công cụ tìm kiếm, trang web và phương tiện truyền thông xã hội. Nền tảng này là nơi đầu tiên truy cập, nên khách hàng có thể hiểu doanh nghiệp một cách thực tế và thú vị. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc quảng cáo cửa hàng và mua sắm trực tuyến”.
Lượt xem của người dùng của Matterport VR cao hơn gần 300% so với các ảnh 2D truyền thống
Tính năng quét không gian 3D cho phép bạn rút ngắn đáng kể thời gian tạo mô hình 3D bằng cách sử dụng máy ảnh công nghệ tiên tiến nhất. Bằng cách sử dụng camera 3D, nó sẽ tự động quét từng vật thể 3D và kết xuất thế giới ảo trong không gian 4K.
Công nghệ này có thể được sử dụng bởi dịch vụ bất động sản, cộng đồng cho thuê, các kỹ sư và các ngành xây dựng, du lịch và khách sạn. Công nghệ cũng có thể được sử dụng cho các dịp khác nhau, chẳng hạn như các sự kiện và triển lãm, trưng bày sản phẩm và các phòng trưng bày cá nhân.
Mảng kinh doanh của i-Maker là thiết kế trang web, mở cửa hàng trực tuyến, quảng bá SEO, tối ưu hóa SEO, tối ưu hóa Bản đồ Google, tiếp thị kỹ thuật số, công ty viết ứng dụng (APP), toàn bộ APP, sản xuất APP, kế hoạch chứng từ công nghệ, ứng dụng công nghệ quản lý nhu cầu nhân lực ngành bán lẻ (ReTAAS), hỗ trợ dự án, D-Biz, BUD Special Fund, Quỹ tiếp thị của doanh nghiệp vừa và nhỏ (EMF), văn phòng ảo.
Hoạt động kinh doanh của Carol Interior Design bao gồm thiết kế nội thất, trang trí nội thất, trang trí cửa hàng, trang trí văn phòng, nhà thông minh, hệ thống nhà thông minh, dự án trường học, dự án thiết kế và trang trí phòng học, dự án phá dỡ, làm đồ nội thất theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, thiết kế và trang trí nhà ở làng quê, trang trí nhà sang trọng, kỹ thuật điều hòa không khí, sửa chữa cửa sổ nhôm, phòng trừ sâu bệnh, vệ sinh sau cải tạo, khử trùng phun sương, rửa máy lạnh, chống thấm, chống thấm tường ngoài và chống rò rỉ.