Gian lận là mối nguy hiểm luôn hiện hữu đối với các tổ chức tài chính và khách hàng của họ và luôn được các cơ quan quản lý lưu ý đến. Ở hầu hết các khu vực pháp lý, các tổ chức tài chính phải đáp ứng các yêu cầu quy định nghiêm ngặt về quản lý rủi ro công nghệ, thuê ngoài (outsourcing) và an ninh mạng, được thiết kế để ngăn chặn gian lận và các loại tội phạm tài chính khác. Tuy nhiên, điều này hiếm khi được coi là đầy đủ, nếu không có các công cụ thích hợp để phát hiện, ngăn chặn và loại bỏ các tác nhân xấu.
Được thành lập cách đây 31 năm, GBG cung cấp cho các tổ chức tài chính khả năng quản lý tuân thủ và gian lận từ đầu đến cuối, sử dụng phân tích hành vi nâng cao, trí tuệ dữ liệu tập thể tích hợp di động, IP, email, xã hội, mạng và thiết bị, học máy, nhận thức quyết định và quy trình làm việc tự động hóa để xác định các điểm bất thường và phát hiện gian lận. GBG phục vụ hơn 20.000 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn thế giới – bao gồm các ngân hàng cấp cao nhất ở Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Australia và Malaysia – giúp họ xác thực và xác minh danh tính và vị trí của khách hàng, phát hiện hành vi đáng ngờ, quản lý các nghĩa vụ quy định và điều quan trọng nhất là ngăn chặn gian lận trước khi nó xảy ra.
Một trong những khách hàng của GBG ở Đông Nam Á bao gồm AmBank, ngân hàng lớn thứ 6 tại Malaysia, đã lựa chọn GBG cho giải pháp giám sát và gian lận tinh vi, giao dịch trên mạng. Với giải pháp này, các tổ chức có thể tận dụng một cách hiệu quả phân tích hành vi nâng cao, theo dõi liên tục và lấy dấu vân tay thiết bị để phát hiện gian lận tại điểm xuất phát trong thời gian thực, với cảnh báo tự động và hành động để ngăn chặn các khoản thanh toán gian lận trên tất cả các kênh.
Ông Dev Dhiman, Giám đốc điều hành của GBG khu vực châu Á- Thái Bình Dương nhận xét: “Chúng tôi rất cảm ơn khi được Regulation Asia công nhận là công ty dẫn đầu trong ngành chuyên về các giải pháp theo dõi và phát hiện gian lận. Chúng tôi hoạt động trong một không gian, nơi các khoản tiết kiệm của người tiêu dùng và tổ chức liên tục gặp rủi ro về tội phạm tài chính, nơi những sai lầm có thể dẫn đến thiệt hại về danh tiếng, thương hiệu cũng như nơi các quy định và chính sách mới thay đổi cách các tổ chức tài chính tham gia và giao dịch. Là nhà cung cấp công nghệ toàn cầu về các giải pháp tuân thủ và chống gian lận, chúng tôi coi trách nhiệm của mình là phải liên tục đổi mới để vượt qua các tác nhân xấu. Chúng tôi rất biết ơn khi khách hàng tin tưởng GBG sẽ bảo vệ doanh nghiệp và khách hàng của họ, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc tận tâm để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, nhất là trong bối cảnh phức tạp và khó lường như hiện nay”.
Giải pháp của GBG giám sát tất cả lưu lượng truy cập web trực tuyến để tìm các mối đe dọa trên mạng, bao gồm các sự kiện ngân hàng trực tuyến phi tiền tệ và cung cấp cho các tổ chức tài chính khả năng phát hiện các cuộc tấn công trung gian, gian lận giao dịch, tấn công lừa đảo (phishing), xâm nhập hệ thống ứng dụng và thông tin, tấn công kỹ thuật xã hội, gian lận bên thứ nhất và thứ ba, tấn công bot và trình giả lập, trojan và phần mềm độc hại (malware).
Để biết thêm thông tin về phạm vi giải pháp của GBG tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương, hãy nhấp vào đây. Để xem các giải thưởng và thành tích gần đây của GBG, hãy truy cập vào đây.
Thông tin về Regulation Asia Awards for Excellence 2020 (Giải thưởng Xuất sắc năm 2020 của Regulation châu Á)
Giải thưởng Xuất sắc của Regulation châu Á công nhận các tổ chức tài chính, công ty công nghệ, công ty tư vấn và pháp lý, các sàn giao dịch và những người chơi khác đã giúp đáp ứng những thách thức của bối cảnh pháp lý luôn thay đổi và ngày càng phức tạp ở châu Á – Thái Bình Dương. Mỗi năm, các hồ sơ dự thi được đánh giá một cách công phu và một hội đồng gồm các chuyên gia trong ngành làm giám khảo lựa chọn những công ty xuất sắc nhất để trao giải thưởng.
Để có danh sách đầy đủ các doanh nghiệp đoạt giải, hãy truy cập www.regulationasia.com/awards.
Thông tin về GBG
GBG cung cấp một loạt các giải pháp giúp các tổ chức, doanh nghiệp nhanh chóng xác thực và xác minh danh tính cũng như vị trí của khách hàng của họ.
Công nghệ, dữ liệu và chuyên môn hàng đầu thị trường của GBG giúp khách hàng cải thiện khả năng truy cập kỹ thuật số, mang lại trải nghiệm liền mạch và thiết lập lòng tin để họ có thể giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật với khách hàng trực tuyến.
Có trụ sở chính tại Vương quốc Anh và với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại 16 quốc gia, GBG hiện có hơn 20.000 khách hàng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Một số doanh nghiệp nổi tiếng nhất thế giới dựa vào GBG để cung cấp các dịch vụ kỹ thuật số và giữ cho nền kinh tế phát triển, từ những tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ của Mỹ đến các ngân hàng lớn nhất châu Á và các thương hiệu gia dụng nổi tiếng châu Âu.
Để biết thông tin,hãy truy cập www.gbgplc.com/apac và theo dõi GBG trên Twitter @gbgplc hay LinkedIn.