Ưu đãi khủng ngày độc thân 11.11, Shopee giúp người dùng tiết kiệm 2.300 tỷ đồng

Shopee ghi nhận mức tiết kiệm lớn nhất trong lịch sử với 2.300 tỷ đồng cho người dùng, trong đó có 912 tỷ đồng từ ưu đãi freeship. Đồng thời, Shopee thu về gần 2 tỷ lượt xem qua các buổi livestream và video trong sự kiện “11.11 Sale khủng nhất năm”.

Không chỉ cung cấp ưu đãi mua sắm, Shopee còn sáng tạo với mô hình mini concert kết hợp fan meeting trực tuyến, thu hút hàng triệu lượt xem với sân khấu hoành tráng. Đặc biệt, chương trình "Sao live đỉnh chóp" ngày 10/11 với Duy Khánh, Thanh Duy và Quốc Thiên ghi nhận đến 240.000 lượt xem trực tiếp trên Shopee Live.

Chú thích ảnh

Bên cạnh các ưu đãi từ sàn và nhà bán hàng, người dùng cũng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho chăm sóc bản thân và nhà cửa, với lượng bán sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và gia dụng tăng gấp 6 - 7 lần. Shopee còn ghi nhận hơn 400.000 phiên livestream từ nhà bán hàng, cho thấy sự quan tâm ngày càng cao vào hình thức thương mại trực tiếp.

Top 5 thương hiệu nổi bật nhất trong sự kiện bao gồm Vinamilk, LG, Cocoon, Elmich và adidas, trong đó Vinamilk và Cocoon là các thương hiệu Việt nổi bật. Hơn 1,2 tỷ sản phẩm được bán ra với phí ship 0 đồng, minh chứng cho sức hút của ưu đãi này đối với người tiêu dùng.

“Túi mù” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với 27,5 triệu lượt, thể hiện sự yêu thích của người dùng cho các sản phẩm bất ngờ và ưu đãi độc đáo.

Tầm nhìn phát triển dài hạn với TMĐT xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt
Tầm nhìn phát triển dài hạn với TMĐT xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ về các cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia TMĐT xuyên biên giới; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc liên tục nắm bắt nhu cầu thị trường để cải tiến sản phẩm, song song với việc xây dựng thương hiệu bền vững, dài hạn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN