Không chỉ cung cấp ưu đãi mua sắm, Shopee còn sáng tạo với mô hình mini concert kết hợp fan meeting trực tuyến, thu hút hàng triệu lượt xem với sân khấu hoành tráng. Đặc biệt, chương trình "Sao live đỉnh chóp" ngày 10/11 với Duy Khánh, Thanh Duy và Quốc Thiên ghi nhận đến 240.000 lượt xem trực tiếp trên Shopee Live.
Bên cạnh các ưu đãi từ sàn và nhà bán hàng, người dùng cũng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho chăm sóc bản thân và nhà cửa, với lượng bán sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và gia dụng tăng gấp 6 - 7 lần. Shopee còn ghi nhận hơn 400.000 phiên livestream từ nhà bán hàng, cho thấy sự quan tâm ngày càng cao vào hình thức thương mại trực tiếp.
Top 5 thương hiệu nổi bật nhất trong sự kiện bao gồm Vinamilk, LG, Cocoon, Elmich và adidas, trong đó Vinamilk và Cocoon là các thương hiệu Việt nổi bật. Hơn 1,2 tỷ sản phẩm được bán ra với phí ship 0 đồng, minh chứng cho sức hút của ưu đãi này đối với người tiêu dùng.
“Túi mù” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với 27,5 triệu lượt, thể hiện sự yêu thích của người dùng cho các sản phẩm bất ngờ và ưu đãi độc đáo.