Khác với kênh đầu tư thông dụng vốn tập trung vào việc sinh lời, bảo hiểm vừa là công cụ tích lũy ổn định, vừa bảo vệ tài chính nếu phụ huynh chẳng may gặp rủi ro như ốm đau, bệnh tật… Từ thực tế đó, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã xây dựng các sản phẩm bám sát nhu cầu tích lũy dài hạn của phụ huynh. Công ty bảo hiểm Manulife vừa ra mắt sản phẩm “Xanh Ước Mơ” - dòng bảo hiểm liên kết chung, tập trung vào mục tiêu bảo vệ và tích lũy tài chính cho tương lai của con trẻ.
Dù mới ra mắt nhưng sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm của những gia đình trẻ. Chị Mai Linh Ngọc (34 tuổi), ở TP.Hồ Chí Minh cho biết vừa tham gia bảo hiểm “Xanh Ước Mơ” cuối tháng 7, với mức phí 25 triệu đồng/năm, trong 15 năm. “Mỗi lần đóng phí như một lời tự nhắc nhở bản thân không được lơ là với tương lai của con. Đến khi con trưởng thành, mình đã chuẩn bị được một khoản tích lũy rồi”, chị Ngọc chia sẻ.
Đặc biệt, sau khi tham gia “Xanh Ước Mơ”, phụ huynh cũng có thể mở rộng quyền lợi bảo vệ bằng cách kết hợp thêm các sản phẩm bổ trợ như “Lá Chắn Xanh” - bảo vệ trước 143 bệnh lý nghiêm trọng với 3 lớp quyền lợi linh hoạt và “Dự Phòng Xanh’ - hỗ trợ viện phí cho cả điều trị thông thường và điều trị tích cực, chi trả tới 100 ngày nằm viện/năm.