Sociolla kêu gọi tín đồ làm đẹp cùng giảm 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Sociolla ra mắt một chiến dịch đầy sáng tạo và cảm hứng mang tên “Waste Down Beauty Up”, hướng đến mục tiêu giảm 1 tấn rác thải mỹ phẩm tại Việt Nam trong năm 2023.

Chú thích ảnh

Từ ngày 22 - 26/3, tại Vạn Hạnh Mall (TP HCM) Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia,  tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập.

Hoạt động này có sự góp mặt của gần 30 người bạn nổi tiếng của Sociolla, cùng hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế và trong nước.

Trong tháng 3, Sociolla dành tặng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 50% dành cho các sản phẩm đến từ hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt, bất kỳ khách hàng nào mua sắm sản phẩm của Sociolla tại cửa hàng hay online hoặc đến tham dự sự kiện kỷ niệm 8 năm đều nhận được thư cảm ơn viết tay từ chính đội ngũ nhân viên Sociolla như một lời tri ân chân thành nhất.

Ông Nguyễn Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam chia sẻ: "Thông qua các chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng và xem Sociolla là người bạn thân thiết. Với phương châm làm đẹp không lãng phí, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm tốt nhất theo hướng sống xanh bền vững…”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN