SABECO ra mắt thương hiệu bia và chương trình hỗ trợ cộng đồng

Ngày 25/6, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu giải khát Sài Gòn (SABECO) ra mắt thương hiệu bia Lạc Việt và thành lập quỹ “Lên cùng Việt Nam” để hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Chú thích ảnh

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Đất nước nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19, chúng tôi muốn thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa để giúp đỡ người Việt vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.”

Với quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức với chặng đường dài 1.875km từ Bắc tới Nam để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động bị ảnh hưởng của đợt dịch vừa qua. Đây cũng là cách mà SABECO đánh dấu kỷ niệm 145 năm hình thành và phát triển.

Sabeco đưa vào sử dụng dây chuyền 60.000 lon/giờ tại nhà máy Bia Sài Gòn – Quảng Ngãi
Sabeco đưa vào sử dụng dây chuyền 60.000 lon/giờ tại nhà máy Bia Sài Gòn – Quảng Ngãi

Dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của kế hoạch đầu tư mở rộng công suất nhà máy Bia Sài Gòn – Quảng Ngãi giai đoạn 2019-2021 với tổng vốn đầu tư khoảng 650 tỉ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN