SABECO nâng cao giá trị kinh doanh lâu dài của doanh nghiệp

Ngày 27/4, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ), Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển của công ty trong giai đoạn hai của quá trình chuyển đổi bắt đầu từ năm 2022.

Chú thích ảnh
Hội đồng quản trị và Ban giám đốc SABECO tại Đại hội.

Năm 2021, đối mặt với những tác động kép từ đại dịch và các chính sách khắt khe đối với việc quảng cáo và tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, SABECO ghi nhận doanh thu thuần giảm 5,6%, đạt 26.373 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế là 3.929 tỷ đồng, giảm 20,4%.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết, năm 2022, SABECO sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và lợi nhuận thông qua việc khởi động Giai đoạn 2 của quá trình chuyển đổi. Giai đoạn này sẽ tập trung vào 6 trụ cột chính gồm Bán hàng (Sales), Thương hiệu/Tiếp thị (Brand/Marketing), Sản xuất (Production), Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Con người (People) và Mở khóa (Unlock) được hỗ trợ bởi dự án SABECO 4.0 và các sáng kiến quản trị.

Ngoài ra, SABECO sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, sẽ tiếp tục xây dựng vững chắc danh mục sản phẩm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, đồng thời tái cấu trúc hệ thống phân phối và hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

SABECO quyên góp hơn 5,2 tỷ đồng hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng dịch COVID-19
SABECO quyên góp hơn 5,2 tỷ đồng hỗ trợ công nhân bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”, ngày 18/1, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố Chương trình “Tết Gắn Kết”, hỗ trợ 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN