Trước đó, ngày 1/12/2020, Rose Baby chính thức ra mắt, nhưng chỉ chưa đầy 1 năm đã đạt mốc 1 triệu bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Rose Baby định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập. Điểm nổi bật của Rose Baby sử dụng 100% sợi bông cotton không dệt để tạo nên độ tơi xốp mềm mại cho tã, thoáng khí, không gây kích ứng da; và được nhà sản xuất tăng cường thun lõi để thành 3 vách chống tràn tuyệt đối.
Để chào đón sự kiện xuất khẩu sang thị trường hoa kỳ, Rose Baby ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con” với thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia, gắn kết gia đình. Ý nghĩa ẩn sâu trong ca khúc cũng đồng điệu với slogan của thương hiệu “A love from mom & dad” - hướng tới mỗi sản phẩm tạo ra đều có sự đồng hành, kết nối tình yêu giữa người cha và người mẹ để mang đến cho con trẻ một sự phát triển vẹn tròn.