OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO (thuộc Unilever) kết hợp cùng các đối tác chính thức triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình).

Chú thích ảnh

Với thông điệp “Cho mái ấm một cây – Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2025.

Trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO thực hiện trao tặng 40.000 banh hạt giống và thí điểm phương pháp rải hạt giống bằng máy bay không người lái (drone). Trong đó, sử dụng drone để mang theo hàng ngàn quả banh hạt giống là một phương pháp trồng rừng hiệu quả nhờ tăng đến 50% khả năng nảy mầm của các hạt giống quý, tăng 20 lần năng suất của kiểm lâm; đặc biệt là tăng cường thêm khả năng đưa hạt giống đến nhiều khu vực hiểm trở bên trong rừng sâu, khó tiếp cận theo cách truyền thống.

Hoạt động này đi kèm với chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO triển khai với sự đồng hành của Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), cùng sự ủng hộ, sẻ chia của nhiều tổ chức bảo vệ môi trường, những người nổi tiếng và cộng đồng.

Unilever Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liên tiếp
Unilever Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liên tiếp

Tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng kép: Top 10 Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN