Người mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020

Lazada Việt Nam công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (1/7/2020 – 30/9/2020) khi người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh.

Chú thích ảnh

Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ; Tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream tăng hơn 6,5 lần, trong đó số thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần; Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần so cùng kỳ năm trước; Gần 20.000 tập livestream được thực hiện, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với Quý 2/2020.

Các số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá. Hình thức này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất.

Lazada sẽ khởi động loạt lễ hội mua sắm cuối năm,  đặc biệt trong Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale to nhất năm, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng.

Lee Min Ho đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11
Lee Min Ho đồng hành cùng Lazada trong Lễ hội mua sắm 11.11

Lazada công bố hợp tác với tài tử điện ảnh hàng đầu xứ Kim chi – Lee Min Ho trong Lễ hội mua sắm 11.11.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN