New Image Việt Nam đã triển khai các chương trình giúp các gia đình Việt Nam nâng cao ý thức trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày, xem đó là sứ mệnh quan trọng của mình và luôn hướng tới các hoạt động ý nghĩa xoay quanh mục tiêu này.
Trong Ngày hội kháng thể đặc biệt này, công ty tiến hành xác lập kỷ lục Việt Nam về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam” – một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.
Đầu tháng 5 New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline cùng Bộ Y Tế tổ chức 2 buổi tọa đàm chủ đề: "Dinh dưỡng hậu COVID-19" và "Kháng thể chủ động chăm sóc sức khỏe hậu COVID-19".
Tại Việt Nam, New Image cung cấp 4 nhóm sản phẩm: các sản phẩm chứa thành phần sữa non, quản lý cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chăm sóc da hỗ trợ làm giảm lão hóa.