Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học vượt khó thời COVID-19

Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” trị giá 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Chú thích ảnh

Dự án nhằm khích lệ 22.000 đối tác kinh doanh là các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc mở cửa trở lại và tiếp tục kinh doanh. Nestlé sẽ hỗ trợ gần 1,8 triệu sản phẩm như Milo, Maggi, Nescafe, Nestea, Lavie… thực hiện trên quy mô toàn quốc. Trước đó, Nestle cũng đã ủng hộ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng.
 

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch COVID-19
Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu phòng chống đại dịch COVID-19, ngày 18/5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN