Để truyền tải thông điệp về “Phúc sạch khuẩn, Lộc sum vầy” này một cách trọn vẹn và gần gũi nhất, Lifebuoy đã cho ra mắt MV nhạc Tết “Tàu về nhà”, kết hợp cùng gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhạc sĩ Bùi Công Nam. Thông qua câu chuyện của những người con xa quê với vô vàn cảm xúc khi được trở về nhà, “Tàu về nhà” một lần nữa khẳng định thông điệp được về nhà bình an, sạch khuẩn là điều có ý nghĩa nhất trong mùa Tết này.
Cùng với những ước mong bình an, sạch khuẩn, được về nhà của những người con xa quê, Lifebuoy khởi xướng chương trình “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”. Qua đó, Lifebuoy triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn được về nhà ở khắp mọi miền tổ quốc. Song song, Lifebuoy cũng kêu gọi cộng đồng giữ gìn bản thân sạch khuẩn, khỏe mạnh để những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình thêm trọn vẹn, bình an.
Với điểm đến là các tỉnh thành phía Bắc, Lifebuoy phối hợp cùng Tổng công ty Đường sắt Việt Nam triển khai chuyến tàu SE Bắc - Nam khởi hành từ ga Sài Gòn vào ngày 21/1/2022. Nhờ sự hỗ trợ của ví điện tử MOMO, Lifebuoy đã trao tặng vé tàu và quà Tết, giúp nhiều người lao động nghèo, người thất nghiệp xa quê tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận được trở về nhà bình an và có một cái Tết trọn vẹn hơn.
Với điểm đến là các tỉnh thành miền Trung, Lifebuoy phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (SAC) - Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh trong hoạt động “Chuyến Xe Mùa Xuân” giúp đưa học sinh, sinh viên và người lao động có hoàn cảnh đặc biệt về quê đón Tết vào ngày 23/1/2022.
Để giúp người dân về nhà ở các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên và miền Trung,
Lifebuoy đồng hành cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ, có sức ảnh hưởng trong công chúng như gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, nghệ sĩ Huỳnh Lập và ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam trong những chuyến xe mang Lộc Sum Vầy về gần hơn với những hoàn cảnh kém may mắn.
Bên cạnh đó, Lifebuoy còn phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng Phúc sạch khuẩn là hàng trăm nghìn bộ sản phẩm, góp phần thực hiện mục tiêu “Mang Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy đến với 25.000 gia đình Việt Nam”.