H&M khởi động chiến dịch Let’s Reuse hướng tới tương lai bền vững

Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã khởi động chiến dịch Let’s Reuse, khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc.

Chú thích ảnh
Chị Ngọc Phạm, Quản lý truyền thông H&M chia sẻ: “Để thành công, chúng tôi ưu tiên tập trung vào tính thời trang, chất lượng, giá cả và tính bền vững”.

Từ 22/4/2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 đồng cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh – GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, từ 29/3 tới 4/4/2021, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.

Tại lễ ra mắt chiến dịch Let’s Reuse tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2021 của H&M được kiến tạo bởi các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường như vải lanh hữu cơ, bông hữu cơ, bông tái chế và AgraloopTM BioFibreTM – chất liệu hoàn toàn mới được làm bằng chất thải ra từ quá trình sản xuất hạt gai dầu.

H&M, Zara đổ bộ, thời trang hàng hiệu có bùng nổ?
H&M, Zara đổ bộ, thời trang hàng hiệu có bùng nổ?

Khung cảnh người nối người xếp hàng từ sáng sớm để mua sắm khi Zara mở cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã lặp lại tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang H&M ngày 9/9 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN