Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa, thể hiện cam kết của hãng trong việc kết nối các địa phương, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Đúng dịp 50 năm giải phóng, hàng không tung loạt ưu đãi hút khách đến Đà Nẵng.
Theo đó, khi mua vé trong hai ngày 28-29/3/2025, hành khách sẽ được giảm 10% giá vé hạng Phổ thông tiết kiệm trên các hành trình giữa Đà Nẵng với các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ và Hải Phòng. Chương trình áp dụng cho vé khởi hành từ ngày 28/3/2025 đến ngày 20/5/2025 (trừ giai đoạn cao điểm). Hành khách có thể mua vé dễ dàng qua các kênh chính thức như website, ứng dụng di động hay phòng vé, đại lý chính thức của hãng.
Đồng thời, Vietnam Airlines chính thức công bố nối lại đường bay thẳng Đà Nẵng - Osaka từ ngày 3/7/2025 với tần suất 4 chuyến/tuần. Đường bay này không chỉ mở ra cơ hội khám phá văn hóa Nhật Bản mà còn góp phần thúc đẩy giao thương, củng cố vị thế của Đà Nẵng như một cửa ngõ quốc tế quan trọng.
Đặc biệt, khi mua vé từ nay đến ngày 31/3/2025, hành khách có cơ hội nhận mức giá ưu đãi khứ hồi chỉ từ 9.299.000 đồng (đã bao gồm thuế phí), áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 3/7/2025 đến ngày 31/10/2025 (trừ giai đoạn cao điểm).
Hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng được tặng thêm 750 dặm thưởng/chiều khi mua vé hạng Phổ thông và 1.500 dặm thưởng/chiều khi mua vé hạng Thương gia, áp dụng cho vé xuất từ nay đến 1/6/2025 và khởi hành từ 3/7/2025 đến 3/8/2025.
Từ nhiều năm qua, Thành phố Đà Nẵng luôn là một trong những điểm đến quan trọng nhất trong mạng đường bay của Vietnam Airlines. Hãng Hàng không Quốc gia và UBND Thành phố Đà Nẵng đã ký kết biên bản hợp tác toàn diện trong nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, văn hóa, du lịch, ở cả quy mô quốc gia và quốc tế.
Trong hành trình 30 năm “cất cánh cùng dân tộc” kể từ khi thành lập (1995 - 2025), Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực kết nối các tỉnh thành Việt Nam với thế giới. Vietnam Airlines đã và đang hợp tác chặt chẽ với các địa phương, doanh nghiệp và tổ chức quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch và giao thương giữa Việt Nam với thế giới.
Đây không chỉ là chiến lược phát triển bền vững của hãng mà còn là dấu ấn quan trọng trong hành trình nâng cao vị thế kinh tế - xã hội của đất nước, đưa hình ảnh Việt Nam vươn xa trên bản đồ toàn cầu.