Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam hợp tác tăng cường trải nghiệm cho người tiêu dùng

Ngày 10/11, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người tiêu dùng Việt trên nền tảng số.

Chú thích ảnh

Việc hợp tác này góp phần củng cố chiến lược đặt người tiêu dùng ở vị trí trọng tâm của hai công ty, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dịch vụ thanh toán điện tử thuận lợi và thông minh hơn tại thị trường Việt Nam, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số của Việt Nam.

Theo các điều khoản hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ nâng cao dịch vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm trực tuyến độc đáo hơn cho người tiêu dùng.

Bắt đầu từ ngày 11.11, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể truy cập GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, từ trang chủ của ứng dụng và trang web của Lazada. Bằng cách nhấp vào biểu tượng GrabFood, người tiêu dùng sẽ được chuyển đến ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm mua sắm hay thưởng thức các món ăn trở nên liền mạch. Trải nghiệm ngược lại cũng sẽ mượt mà không kém, người dùng ứng dụng Grab cũng có thể dễ dàng truy cập nền tảng của Lazada thông qua một số liên kết được nhúng trong các banner và widget của các chiến dịch tiếp thị trên trang chủ ứng dụng Grab.

Các quyền lợi hấp dẫn khác mà người dùng của Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam có thể tận hưởng trong thời gian tới bao gồm: Hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood; Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab: miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000 đồng cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác (tất cả các ưu đãi tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 và 12.12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab).

Cùng với đó, các nội dung về trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada. Người tiêu dùng cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress, trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh các đơn hàng cho khách hàng. Đồng thời, lượng đơn hàng Lazada có thể tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab.

Trong khuôn khổ hợp tác, Grab Việt Nam và Lazada Việt Nam sẽ cùng nhau tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp và cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Hai công ty sẽ cùng khai thác các phương thức cung cấp cho người dùng những lợi ích mở rộng thông qua danh mục ưu đãi của GrabRewards, đặc biệt là trong mùa Lễ hội mua sắm cao điểm. 

Grab mở rộng mạng lưới GrabKitchen
Grab mở rộng mạng lưới GrabKitchen

Grab Việt Nam công bố tiếp tục mở rộng mạng lưới cloud kitchen - bếp trung tâm - tại Việt Nam với GrabKitchen mới đặt tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN