Generali Việt Nam – Top 10 Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024

Generali Việt Nam vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 nhóm ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Chứng khoán với sản phẩm “VITA – Sức Khỏe Vàng” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng. 

Chú thích ảnh

Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm sức khỏe của Generali Việt Nam nhờ phát huy thế mạnh của Tập đoàn Generali của Ý với 70 triệu khách hàng cá nhân & mạng lưới bảo hiểm sức khỏe doanh nghiệp, phục vụ hàng triệu nhân viên của hàng ngàn công ty đa quốc gia trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Generali hiện đang là “điểm tựa tin cậy” với các giải pháp bảo hiểm cho hơn 500.000 khách hàng cá nhân và hơn 400 doanh nghiệp.

VITA – Sức Khỏe Vàng tự hào là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang đến quyền lợi chăm sóc vượt trội. Hướng tới bảo vệ khách hàng toàn diện, sản phẩm có các chương trình bảo hiểm từ Tiết kiệm cho đến VIP (lên đến 2,5 tỷ đồng cho toàn bộ quyền lợi: nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản).

Khách hàng sẽ được nhân đôi hạn mức chi trả khi điều trị nội trú các bệnh ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim; được chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư. Thời hạn bảo vệ dài, lên đến 85 tuổi. 
Riêng chương trình cao cấp và VIP còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế đặc biệt và điều trị bệnh toàn cầu (trừ Hoa Kỳ).

Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn Generali tại châu Á
Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn Generali tại châu Á

Đó là nhận định của ông Jaime Anchustegui, Tổng Giám đốc Generali Quốc tế trong chuyến thăm làm việc tại Việt Nam ngày 27/2/2023. Tập đoàn Bảo hiểm và Quản lý tài sản số 1 Italia này cam kết tiếp tục gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN