Bà Trần Hoàng Phú Xuân, nhà sáng lập và là TGĐ Faslink đã có câu chuyện nỗ lực của Faslink và cá nhân trong hành trình tìm kiếm nguyên liệu, R&D và thương mại hoá các loại sợi vải xanh từ bã cà phê, vỏ hàu, lá bạc hà, thân và lá sen, chai nhựa PET, cũng như những thách thức và cơ hội của việc ứng dụng mô hình BCG trong ngành thời trang tại Việt Nam, hướng đến tương lai Việt Nam đưa mức phát thải ròng về “0” trong năm 2050.
Thành lập từ năm 2008, Faslink được biết đến là doanh nghiệp tiên phong đầu tư mạnh cho R&D và cho ra thị trường nhiều loại sợi vải xanh từ sen, bã cà phê, bạc hà, chai nhựa PET… có tính ứng dụng cao và được thị trường đón nhận tích cực.
BCG được xem là một chiến lược quốc gia của Thái Lan nhằm thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch và hướng đến sự phát triển bền vững trên mọi phương diện, phù hợp với mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs).