Chương trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết. 

Ngày 9/1, HEINEKEN Việt Nam đã mang chương trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến các gia đình khó khăn tại Hà Nội. Công ty đã trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Chú thích ảnh

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng gần 5.000 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu.

Đây là năm thứ 9 HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.

HEINEKEN® kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"
HEINEKEN® kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN