Chung tay quảng bá, hỗ trợ phát triển du lịch Hải Phòng

Nhằm mục đích thúc đẩy phát triển du lịch địa phương, Sở Du lịch thành phố Hải Phòng và Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược trong 3 năm.

Chú thích ảnh
Traveloka chung tay cùng Sở Du lịch Hải Phòng để khởi sắc du lịch địa phương trong bối cảnh 'bình thường mới'.

Theo đó, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Hải Phòng trên các nền tảng kỹ thuật số và khuyến khích người dân Hải Phòng ứng dụng công nghệ khi đi du lịch để đảm bảo an toàn. Cụ thể, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Hải Phòng trên các trang mạng xã hội của Traveloka, đồng thời tạo mã QR để khách du lịch có thể quét và truy cập hướng dẫn du lịch, xem bản đồ, hoặc trải nghiệm các dịch vụ du lịch không chạm trên nền tảng.

Thông qua những hoạt động này, Traveloka kỳ vọng có thể giới thiệu thành phố Hải Phòng - điểm đến hấp dẫn mới của Việt Nam, từ đó thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với thành phố Hoa phượng đỏ mà vẫn đảm bảo các trải nghiệm du lịch thuận tiện, an toàn.

Trong thời gian tới, Traveloka cũng lên kế hoạch phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hải Phòng tổ chức các buổi hội thảo để giới thiệu, hướng dẫn người dân Hải Phòng trải nghiệm du lịch không chạm, cũng như hỗ trợ Sở Du lịch thành phố tuyên truyền về các sự kiện du lịch cũng như các cuộc thi tìm hiểu về du lịch Hải Phòng.

PV
Traveloka góp phần cùng du lịch Việt khởi sắc trong bối cảnh ‘bình thường mới’
Traveloka góp phần cùng du lịch Việt khởi sắc trong bối cảnh ‘bình thường mới’

Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN