Thông qua cổng thông tin metcare, khách hàng có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm/ sản phẩm bổ trợ, các khoản vay/ tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí,…cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn.
Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử…cổng thông tin khách hàng metcare chính là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife.
Chia sẻ về metcare, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “metcare là một trong những nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa của BIDV MetLife. Với tôn chỉ khách là trong tâm trong mọi hoạt động, chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình. metcare là người bạn đồng hành giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi”.