Báo cáo cũng ghi nhận đầu tư của Nestlé dành riêng cho ngành cà phê. Mặc dù sở hữu nhiều nhãn hàng và danh mục sản phẩm đa dạng, nhưng Nestlé đặc biệt chú trọng đến phát triển bền vững ngay từ các nông trại, thông qua các chương trình như Nescafé Plan tập trung về chống biến đổi khí hậu, bảo tồn rừng, và cải thiện sinh kế cho người nông dân.
Ông David Rennie, Giám đốc thương hiệu cà phê của Nestlé, cho biết: “Đây là sự công nhận cho cam kết lâu dài của chúng tôi về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê. Qua các chương trình cốt lõi, gồm Nescafé Plan và chương trình Chất lượng bền vững Nespresso AAA, chúng tôi đang đồng hành cùng với người nông dân mỗi ngày nhằm đảm bảo sự bền vững về kinh tế và xã hội trong canh tác và sản xuất cà phê. Chúng tôi cam kết không ngừng đạt được các bước tiến và mang đến các phương pháp mới giúp canh tác cà phê bền vững”.